BVG ร่วมลงทุนใน CambodiaRe BlueVenture 49% รุกธุรกิจในกัมพูชา

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 28, 2023 09:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.บลูเวนเจอร์ กรุ๊ป (BVG) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 2/2566 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 อนุมัติการร่วมลงทุน และการเข้าลงนามใน Shareholders? Agreement และ/หรือสัญญาที่เกี่ยวข้องกับการร่วมลงทุนดังกล่าว กับ Cambodian Reinsurance Company ซึ่งไม่เป็นบุคคลที่เกี่ยวโยงกันกับบริษัท เพื่อประกอบธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของกลุ่มบริษัทในประเทศกัมพูชา ซึ่งจะร่วมทุนกันโดยการจัดตั้งบริษัทในประเทศกัมพูชาภายใต้ชื่อ CambodiaRe BlueVenture Co., Ltd. (บริษัทร่วมทุน) และบริษัทจะถือหุ้นในบริษัทร่วมทุนในสัดส่วนร้อยละ 49 ของจำนวนทุนจดทะเบียนทั้งหมดของบริษัทร่วมทุนดังกล่าว 500,000 เหรียญสหรัฐ

ทั้งนี้ คาดว่าการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทร่วมทุนและการขอรับใบอนุญาตในการประกอบธุรกิจจะแล้วเสร็จภายในเดือนมีนาคม 2566 ซึ่งการร่วมทุนในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันขยายขอบเขตการดำเนินธุรกิจของบริษัท และเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้เพิ่มเติมให้แก่บริษัท

CambodiaRe BlueVenture Co., Ltd.ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ให้บริการในกิจกรรมที่เกี่ยวเนื่องกับการประกันภัยด้านสุขภาพและรถยนต์ รวมถึงการให้คำปรึกษาด้านคณิตศาสตร์ประกันภัยและให้บริการนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ


แท็ก cambodia   กัมพูชา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ