GTB ผนึกพันธมิตรในประเทศตั้งบริษัทร่วมทุนเข้ารับงานวิศวกรรม Oil&Gas

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 25, 2023 09:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เจตาแบค เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทอนุมัติการจัดตั้งบริษัทร่วมทุน ชื่อ บริษัท จีทีบี พีค จำกัด (GTB PEAK COMPANY LIMITED ) จดทะเบียนและตั้งในประเทศไทย เพื่อดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการด้านงานวิศกรรม งานออกแบบทางวิศกรรมที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจน้ำมันและก๊าซ โรงกลั่น และพลังงานทดแทนอื่นๆ ทุนจดทะเบียนครั้งแรก 10 ล้านบาท โดยบริษัทจะเข้า ลงทุนในสัดส่วน 58% ของทุนจดทะเบียนทั้งหมด และ บริษัท พีค โมดูลาร์ ซิสเท็มส์ จำกัด ถือหุ้น 42% คาดว่าจะจดทะเบียนจัดตั้งแล้วเสร็จภายในไตรมาส 1 ของปี 2567

พีค โมดูลาร์ ซิสเท็มส์ จัดตั้งที่ประเทศไทย เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2554 ประกอบธุรกิจให้บริการด้านงานวิศกรรม งานออกแบบและวางโครงร่างการบริหารโครงการการจัดหาผู้สนับสนุน การบริหาร การก่อสร้างที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมน้ำมัน ก๊าซ ปิโตรเคมี พลังงานและสาธารณูปโภคในประเทศและต่างประเทศ เป็นต้น

ผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บริษัทได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีจากผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจที่เกี่วข้องกับอุตสาหกรรมน้ำมัน ก๊าซ ปิโตรเคมี และพลังงานทดแทน ซึ่งเป็นประโยนย์ต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัท รวมถึงเพิ่มช่องทางในการการขยายธุรกิจของบริษัท อันจะสามารถทำให้บริษัทเพิ่มยอดขายและผลตอบแทนให้กับบริษัทได้ในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ