GSTEEL เผยปรับโครงสร้างใหม่"สมศักดิ์ -ปัทมา"ลาออกจากตำแหน่งผู้บริหาร

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday February 5, 2010 09:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ..จี สตีล (GSTEEL) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการ มติอนุมัติแก้ไขปรับโครงสร้างภายในองค์กรใหม่ คือ นายสมศักดิ์ ลีสวัสดิ์ตระกูล ลาออกจากการเป็น ประธานคณะกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และได้รับการแต่งตั้งเป็น รองประธานกรรมการบริษัท

ส่วนคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ลาออกจากการเป็น รองประธานกรรมการบริษัท,รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้อำนวยการ โดยยังคงดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการบริษัท และแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ดูแลด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม

และ แต่งตั้ง Mr. Ahab Garas และ Mr. Ryuzo Ogino เข้าเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม (CO CEO) กับ Mr. Ari Levy แต่งตั้งเป็น ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านบัญชีและการเงิน

นอกจากนี้ ที่ประชุมมีมติแต่งตั้งบริษัท Turnaround Steel Management, LLC เข้ามาปรับปรุงโครงสร้างเงินทุน (Recapitalization) และปรับปรุงระบบบริหาร (Reengineering) ให้กับบริษัทฯ

รวมทั้งรับทราบการลาออกของกรรมการบริษัท จำนวน 2 คน คือ พลเอกสิงหา เสาวภาพ ตำแหน่ง รองประธานกรรมการบริษัท และประธานคณะกรรมการสรรหา และนายอุทิส ศิริวรรณ ตำแหน่ง กรรมการบริษัท และกรรมการบริหาร

และมีติแต่งตั้งกรรมการบริษัท และกรรมการบริหาร จำนวน 2 คนเข้าแทนที่ คือ Mr. Ahab Garas เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัทตามวาระที่เหลืออยู่แทนพลเอกสิงหา เสาวภาพ และเข้าเป็นกรรมการบริหาร และ Mr. Ari Levy เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัทตามวาระที่เหลืออยู่แทน นายอุทิส ศิริวรรณ และเข้าเป็นกรรมการบริหาร


แท็ก จี สตีล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ