QH ปันผลงวดปี 52 อัตรา 0.12 บ./หุ้น จ่าย 20 พ.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 24, 2010 09:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสุวรรณา พุทธประสาท รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. ควอลิตี้ เฮ้าส์ (QH) แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 23 ก.พ.53 มีมติอนุมัติการจัดสรรกำไรเพื่อการจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นในอัตรา 0.12 บาท/หุ้น รวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 1,017.3 ล้านบาท โดยกำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินปันผล ในวันที่ 7 พ.ค.53 ซึ่งเป็นวันให้สิทธิผู้ถือหุ้น และให้รวบรวมรายชื่อโดยปิดสมุดทะเบียนในวันที่ 10 พ.ค.53 และกำหนดจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นวันที่ 20 พ.ค.53

อนุมัติการจัดสรรเงินกำไรประจำปี 52 จำนวน 86.5 ล้านบาท คิดเป็น 5% ของกำไรสุทธิประจำปี และอนุมัติการจัดสรรเงินกำไรเป็นเงินทุนหมุนเวียนและเงินสำรองของบริษัทจำนวน 625.7 ล้านบาท

นอกจากนี้ ได้มีมติอนุมัติการออกและเสนอขายหุ้นกู้ภายในวงเงินไม่เกิน 10,000 ล้านบาท หรือเทียบเท่าใน เงินสกุลอื่นหุ้นกู้ที่บริษัทจะออกและเสนอขายจะเป็นหุ้นกู้ประเภทหุ้นกู้ด้อยสิทธิและ/หรือหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ และ/หรือไม่มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้มีประกันและ/หรือไม่มีประกัน หรือหุ้นกู้ประเภทใด ๆ เป็นสกุลเงินบาทและ/หรือ สกุลเงินเหรียญสหรัฐอเมริกาและ/หรือสกุลเงินต่างประเทศอื่น อายุไม่เกิน 10 ปี เสนอขายต่อผู้ลงทุนในประเทศ และ/หรือ ในต่างประเทศ โดยการเสนอขายต่อประชาชนทั่วไป และ/หรือเสนอขายต่อผู้ลงทุนโดยเฉพาะเจาะจงและ/หรือผู้ลงทุนประเภทสถาบันหรือที่มีลักษณะเฉพาะ โดยอาจจะออกและเสนอขายหุ้นกู้ทั้ง จำนวนหรือบางส่วนครั้งเดียวหรือ หลายครั้งได้ตามที่เห็นสมควร

มีมติรับทราบและให้สัตยาบันการขายหุ้น บมจ. ควอลิตี้ คอนสตรัคชั่นโปรดักส์ (Q-CON) ให้แก่บริษัท เอสซีจี ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด (SCG) เพื่อให้บรรลุเงื่อนไขบันทึกข้อตกลงการขายหุ้นQ-CON

กำหนดวันประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี ครั้งที่ 1/53 ในวันที่ 20 เม.ย.53


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ