ตลท.กำหนดขึ้น SP และ NP หุ้น CCP-PSAAP-TT&T-WIN-APC-DAIDO-TPROP

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 3, 2010 10:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.)ระบุว่า บริษัทจดทะเบียนดังต่อไปนี้ได้นำส่งงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2552 ฉบับที่ผ่านการตรวจสอบมายังตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยผู้สอบบัญชีไม่แสดงความเห็นต่องบการเงินของบริษัท ทำให้ตัวเลขผลการดำเนินงานและฐานะการเงินของบริษัทที่ปรากฏในงบการเงินอาจไม่แสดงค่าที่แท้จริงของกิจการ ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) อาจสั่งการให้บริษัทแก้ไขงบการเงินได้

1.บริษัทจดทะเบียนที่อยู่ในหมวดอุตสาหกรรมปกติ

-บมจ.ผลิตภัณฑ์คอนกรีตชลบุรี (CCP)

-บมจ.ป่องทรัพย์ (PSAAP)

-บมจ.ทีทีแอนด์ที (TT&T)

-บมจ.วินโคสท์ อินดัสเทรียล พาร์ค (WIN)

ตลท.จึงขึ้นเครื่องหมาย SP (Suspension) เพื่อห้ามการซื้อหรือขายหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนดังกล่าว ตั้งแต่การซื้อขายรอบเช้าของวันที่ 3 มีนาคม 53 เพื่อให้ผู้ถือหุ้นและผู้ลงทุนทั่วไปมีเวลาในการพิจารณารายงานของผู้สอบบัญชีประกอบกับตัวเลขในงบการเงินและหมายเหตุประกอบงบการเงินอย่างระมัดระวัง โดยจะอนุญาตให้ซื้อขายหลักทรัพย์ของ CCP TT&T และ WIN

พร้อมกับการขึ้นเครื่องหมาย NP (Notice Pending) ตั้งแต่การซื้อขายรอบเช้าวันที่ 4 มีนาคม 53 จนกว่าบริษัทดังกล่าวจะนำส่งงบการเงินฉบับแก้ไขหรือจนกว่าจะได้ข้อสรุปว่าบริษัทไม่ต้องแก้ไขงบการเงินดังกล่าว

สำหรับ PSAAP ตลท.ยังคงห้ามการซื้อหรือขายหลักทรัพย์ของบริษัทต่อไปเนื่องจาก PSAAP อยู่ระหว่างแก้ไขคุณสมบัติในการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน

2.บริษัทจดทะเบียนที่แก้ไขการดำเนินงานไม่ได้ตามกำหนด(Non-Performing Group: NPG)

-บมจ.แอ็ดว้านซ์เพ้นท์ แอนด์ เคมิเคิล (ไทยแลนด์) (APC)

-บมจ.ไดโดมอน กรุ๊ป (DAIDO)

-บมจ.ไทย พร็อพเพอร์ตี้ (TPROP)

ตลท.จึงแจ้งให้ผู้ถือหุ้นและนักลงทุนทราบและพิจารณาความเห็นของผู้สอบบัญชีประกอบกับตัวเลขในงบการเงินและหมายเหตุประกอบงบการเงินอย่างระมัดระวัง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ