SABINAแตกไลน์ชุดว่ายน้ำเด็กแบรนด์"ซาบินี่"ตั้งเป้ายอดขาย 29ลบ.หน้าร้อน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 15, 2010 12:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอารดี เปี่ยมพงศ์สานต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บมจ. ซาบีน่า (SABINA) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพ ภายใต้แบรนด์ ซาบีน่า เปิดเผยว่า แนวโน้มของตลาดชุดว่ายน้ำของไทยในปีที่ผ่านมามีสัญญาณฟื้นตัว โดยกลับมาเติบโต 20% หรือคิดเป็นมูลค่าตลาด 1,200 ล้านบาท และคาดว่าปีนี้ตลาดชุดว่ายน้ำยังมีโอกาสเติบโตต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยจากสภาพอากาศที่ร้อนขึ้น ทำให้บริษัทฯ มองเห็นโอกาสที่จะแตกไลน์สินค้าในกลุ่มชุดว่ายน้ำเด็ก โดยตั้งเป้ามียอดขายชุดว่ายน้ำ"ซาบีนี่"ที่ 29 ล้านบาท

บริษัท มองเห็นโอกาสในการรุกทำตลาดชุดว่ายน้ำสำหรับเด็ก ภายใต้แบรนด์ ซาบีนี่ ซึ่งจับกลุ่มเป้าหมายเป็นเด็กผู้หญิงที่มีอายุระหว่าง 4-10 ปี เนื่องจากพฤติกรรมของผู้ปกครอง คุณพ่อ- คุณแม่ที่มีบุตรหลานในวัยนี้ จะมีการวางแผนส่งเสริมพัฒนาการของลูกให้มีความพร้อมทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ ทำให้มีการใช้จ่ายเงินเพื่อส่งเสริมการทำกิจกรรมให้กับลูกในวัยนี้เพิ่มสูงขึ้น

"จากเดิมที่เราเคยทำตลาดชุดว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่ และของเด็ก มาก่อน เราจึงมีประสบการณ์ในด้านการเลือกใช้วัสดุ แพทเทิร์น เทคนิคการตัดเย็บ ได้อย่างดี สำหรับชุดว่ายน้ำเด็กเป็นตลาดที่มีโอกาสเติบโตที่น่าสนใจ เราจึงเน้นความแปลกใหม่ ด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์แนวแฟนซี มีลวดลาย การตกแต่งลูกเล่นต่างๆ บนตัวชุด มีทั้งลายฉลาม กระต่าย สตรอเบอรี่ ดอกไม้ ออกแบบมาเป็นชุดเข้าเซ็ท พร้อมหมวกว่ายน้ำ เพื่อให้เด็กๆ ได้รับความตื่นเต้น สนุกสนานกับการสร้างจินตนาการได้อย่างเต็มที่"นางสาวอารดี กล่าว

บริษัทฯ จัดงบทำการตลาดสำหรับไลน์นี้ไว้ 3% จากงบการตลาดทั้งหมดในปีนี้ ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ และการทำรายการส่งเสริมการขายหลายรูปแบบ ซึ่งแต่ละปีมีแผนออกชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นใหม่ปีละ 1 ครั้งๆ ละ 10-12 แบบในช่วงหน้าร้อนของทุกปี โดยจะวางจำหน่ายผ่านช่องทางขายซาบีน่า ช้อป และจุดจำหน่ายชุดชั้นในซาบีนี่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศในช่วงเปิดตัวได้ทำรายการส่งเสริมการขายด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ