BJC เผยจัดตั้งบริษัทใหม่ในเวียดนามแล้ว เป็นเงินลงทุน 52.75 ล้านดอลลาร์

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 2, 2010 14:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธีรศักดิ์ นาทีกาญจนลาภ กรรมการ บมจ. เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ (BJC) แจ้งว่า บริษัท บีเจซี กล๊าส คัมปะนี ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ BJC ได้จัดตั้งบริษัทใหม่ ได้แก่ บริษัทบีเจซี กล๊าส เวียดนาม ลิมิเต็ด ในประเทศเวียดนาม โดนจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทเมื่อวันที่ 19 มี.ค.53 และประกอบธุรกิจได้ตามกฎหมายในวันที่ 2 เม.ย.53 มีเงินลงทุน 52.74 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

บริษัท บีเจซี กล๊าส เวียดนาม ลิมิเต็ด จัดตั้งขึ้นเพื่อพัฒนา ก่อสร้าง บริหารและดำเนินการเกี่ยวกับกระบวนการผลิตในประเทศเวียดนามเพื่อผลิตในการประกอบธุรกิจของบริษัท ทำการตลาด และจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์ขวดแก้วคุณภาพสูงและผลิตภัณฑ์อื่นที่คล้ายคลึงกัน โดย บีเจซี กล๊าส คัมปะนี ลิมิเต็ด ถือเงินลงทุน100% ของเงินลงทุนทั้งสิ้นของบริษัท

วัตถุประสงค์ของการลงทุน เป็นการระยะยาวตามแผนงานธุรกิจของกลุ่มบริษัท คาดว่าจะได้รับผลตอบแทนในรูปเงินปันผล ศักยภาพและผลประกอบการที่ดีทางธุรกิจ

อนึ่ง บริษัท บีเจซี กล๊าส คัมปะนี ลิมิเต็ด เป็นบริษัทที่จัดตั้งในเขตบริหารพิเศษฮ่องกงซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ BJC โดยถือหุ้น 100% ผ่านบีเจซี อินเตอร์เนชั่นแนล คัมปะนี ลิมิเต็ด โดยมีทุนจดทะเบียน 10,000 เหรียญฮ่องกง หรือ ประมาณ 45,000 บาท แบ่งออกเป็นหุ้นสามัญ จำนวน 10,000 หุ้น มูลค่าหุ้นละ 1 เหรียญฮ่องกง จัดตั้งขึ้นเพื่อเพื่อลงทุนในนิติบุคคลอื่นในต่างประเทศ ตลอดจนค้าขาย นำเข้าและส่งออก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ