บอร์ด CCP อนุมัติต่ออายุ-กู้เงินระยะสั้นบุคคลเกี่ยวโยง วงเงิน 240 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 17, 2010 14:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชาคริต ทีปกรสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บมจ. ผลิตภัณฑ์คอนกรีตชลบุรี (CCP) แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 3/53 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่15 พ.ค.53 อนุมัติให้บริษัทฯ และบริษัทย่อยทำรายการระหว่างกันสำหรับการต่ออายุและรับความช่วยเหลือเงินกู้ระยะสั้น รวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 190 ล้านบาท โดยแยกออกเป็น 4 สัญญาแต่ละสัญญาไม่มีผลผูกพันกัน ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

การรับความช่วยเหลือทางการเงิน เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจบริษัทฯ และบริษัทย่อย ในรูปแบบวงเงินกู้ระยะสั้นรวมจำนวน 190 ล้านบาท มีกำหนด 3 เดือน คิดอัตราดอกเบี้ย 7.75 % ต่อปี โดยเป็นสัญญาระหว่าง CCP รับความช่วยเหลือเงินกู้ระยะสั้นจาก นายประทีป ทีปกรสุขเกษม ประธานกรรมการบริษัท จำนวน 40 ล้านบาท, จาก บริษัท ทีปกรโฮลดิ้ง จำกัด (บริษัทใหญ่ซึ่งถือหุ้น 50% ของทุนจดทะเบียนชำระแล้ว และมีนายประทีป ทีปกรสุขเกษม เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ 51.00% ของทุนชำระแล้วของบริษัทฯ) จำนวน 70 ล้านบาท

บริษัท ชลประทีปสินทรัพย์ จำกัด (บริษัทย่อย) รับความช่วยเหลือเงินกู้ระยะสั้นจาก นายประทีป ทีปกรสุขเกษม ประธานกรรมการ CCP จำนวน 50 ล้านบาท และสัญญาระหว่างบริษัท สมาร์ทคอนกรีต จำกัด (บริษัทย่อย) รับความช่วยเหลือเงินกู้ระยะสั้นจาก นายประทีป จำนวน 30 ล้านบาท

นอกจากนี้ได้อนุมัติให้บริษัท ชลบุรีกันยง จำกัด บริษัทย่อยทำรายการระหว่างกันสำหรับการต่ออายุการรับความช่วยเหลือ จากนางชลธิชา ทีปกรสุขเกษม กรรมการบริษัทฯ และกรรมการบริษัทย่อย เป็นเงินกู้ระยะสั้น จำนวนรวม 50 ล้านบาท เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจบริษัทย่อย มีกำหนด 3 เดือน คิดอัตราดอกเบี้ย 7.75 % ต่อปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ