EMC เตรียมลงนามซื้อหุ้น"บีอาร์ ก่อสร้าง" ใน มิ.ย.53 วงเงิน 3.6 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 27, 2010 14:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศิริพงศ์ ว่องวุฒิพรชัย กรรมการ บมจ. อีเอ็มซี (EMC) แจ้งว่า บริษัทเตรียมลงนามซื้อขายหุ้นและโอนหุ้น บริษัท บีอาร์ ก่อสร้าง จำกัด จากผู้ถือหุ้นเดิมภายในเดือน มิ.ย.53 ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการเมือ 14 ม.ค.53 ที่อนุมัติให้บริษัทซื้อหุ้น บริษัท บีอาร์ ก่อสร้าง จำนวน 30,600 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1,000 บาท หรือคิดเป็นสัดส่วน 51% ของทุนจดทะเบียนของบริษัทนั้น มูลค่าการลงทุนจำนวน 3.6 ล้านบาท เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิของใบอนุญาตในการก่อสร้างงานโยธา ที่ BR มีใบอนุญาตนี้อยู่

โดยผู้บริหารต้องเข้าดำเนินการตามเงื่อนไขต่าง ๆ อันได้แก่ การเข้าตรวจสอบสถานะ การดำเนินการเกี่ยวกับทรัพย์สิน/หนี้สินต่างๆ เป็นต้น และให้แล้วเสร็จภายใน 6 เดือน และปัจจุบันผู้บริหารของบริษัทได้เข้าดำเนินการตามเงื่อนไขต่าง ๆ ตามมติ คณะกรรมการบริษัทเสร็จสมบูรณ์แล้ว

สำหรับ บริษัท บีอาร์ ก่อสร้าง จำกัด ก่อนที่บริษัทเข้าลงทุน มีทุนจดทะเบียน 60 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญจำนวน 60,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1,000 ล้านบาท ดำเนินธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง โดยการเข้ายื่นประมูลกับ หน่วยงานราชการ เช่น งานสร้างถนน งานสร้างสะพาน งานบำรุงทาง เป็นต้น


แท็ก อีเอ็มซี   (EMC)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ