ตลท.ขึ้น NR หุ้น EPCO หลังรับ SSEเป็นหนึ่งในผู้สนใจซื้อหุ้นจากผถห.ใหญ่

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 7, 2010 10:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ขึ้นเครื่องหมาย NR (Notice Received) หลักทรัพย์ของ บมจ.โรงพิมพ์ตะวันออก (EPCO) ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป บริษัทได้ชี้แจงหรือเปิดเผยสารสนเทศสำคัญดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้า ตลท.ได้ขึ้นเครื่องหมาย NP (Notice Pending) หลักทรัพย์บริษัท เนื่องด้วยปรากฏสารสนเทศว่า คณะกรรมการ บมจ. ซันไซน์ คอร์ปอเรชั่น (SSE) จะมีการประชุมพร้อมกับผู้ถือหุ้นบริษัท ในวันที่ 11 มิ.ย.53 เพื่อสรุปผลการซื้อหุ้น EPCO สัดส่วน 40% ของทุนชำระแล้ว จากกลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ 2 ราย คือ บริษัท เอส.แพ็คแอนด์ พริ้นท์ (SPACK) และ บริษัท SOMERS โดยราคาซื้อขายคาดว่าอยู่ที่ 2 บาทต่อหุ้น และต้องมีการทำการเสนอซื้อ (เทนเดอร์ออฟเฟอร์) หุ้น EPCO ซึ่งสารสนเทศดังกล่าวอาจส่งผลกระทบต่อภาวะการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัท

นายวีระ เหล่าวิทวัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร EPCO ชี้แจงว่า บริษัทได้ สอบถามผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทฯ ทราบว่าได้มีการเจรจาการขายหุ้น EPCO ให้ SSE จริง ซึ่ง SSE เป็นหนึ่งในผู้สนใจซื้อหุ้นของบริษัทฯ แต่ในขณะนี้ยังไม่มีข้อสรุปใด ๆ และในวันที่ 11 มิ.ย. 53 นี้ ยังไม่มีการประชุมเกี่ยวกับการซื้อขายหุ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ