LVT เซ็นสัญญารับงานในมองโกเลีย มูลค่า 5.15 ล้านเหรียญสหรัฐ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 8, 2010 13:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แอล. วี. เทคโนโลยี (LVT) เปิดเผยว่า บริษัทเซ็นสัญญาการให้บริการในประเทศมองโกเลีย ในโครงการออกแบบวิศวกรรม และจัดหาเครื่องจักร อุปกรณ์สำหรับระบบหม้อเผาและระบบการบดวัตถุดิบ ของบริษัท DKT จำกัด ประเทศเกาหลี โดยมีการลงนามใน สัญญาโครงการเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2553 และลูกค้าได้ชำระ Down Payment และได้เปิดเลตเตอร์ออฟเครดิตเพื่อชำระเงินแก่บริษัทฯแล้ว เมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม 2553

โครงการดังกล่าว ชื่อ MAK Cement Mongolia ระยะเวลาของโครงการ 24 เดือน ลักษณะงานของโครงการ เป็นให้บริการออกแบบด้านวิศวกรรม จัดหาและติดตั้งเครื่องจักร อุปกรณ์ สำหรับระบบหม้อเผา และระบบการบดวัตถุดิบ มูลค่าโครงการ 5,150,000 ดอลลาร์สหรัฐ

เงื่อนไขการชำระเงิน ชำระ Down Payment งวดที่หนึ่ง 10% ของมูลค่ารวมในสัญญา โดยชำระผ่าน T/T หลังจากการเซ็นสัญญา และลูกค้าได้รับ Bank Guarantee จากผู้ขาย, ชำระ Down Payment งวดที่สอง 10% ของมูลค่ารวมในสัญญา หลังจากได้รับ Final Arrangement Drawing และอื่นๆ ที่กำหนด พร้อม Bank Guarantee จากผู้ขาย

ชำระงวดที่สาม 75% ของมูลค่ารวมในสัญญา โดยผ่านเลตเตอร์ออฟเครดิต ตามส่วนของการจัดส่งเครื่องจักรและอุปกรณ์, ชำระงวดสุดท้าย 5%ของมูลค่ารวมในสัญญา หลังจากลูกค้าได้รับ Performance Guarantee จากผู้ขาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ