BANPU ตั้ง PHATRAเป็นที่ปรึกษาการเงินอิสระ กรณีเข้าซื้อCentennial Coal

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 19, 2010 09:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสมฤดี ชัยมงคล ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร-การเงิน บมจ.บ้านปู (BANPU) เปิดเผยว่า มติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 53 ว่า ตามที่ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงินได้รับมอบอำนาจจากมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 6 ก.ค.53 ให้ดำเนินการจัดหาและแต่งตั้งที่ปรึกษาทางการเงินอิสระเพื่อให้ความเห็นแก่คณะกรรมการและผู้ถือหุ้นในการพิจารณาลงมติเกี่ยวกับการที่ Banpu Minerals (Singapore) Pte. Ltd จะเข้าทำคำเสนอซื้อหุ้นที่เหลือทั้งหมดใน Centennial Coal Co., Ltd ซึ่งเป็นรายการได้มาซึ่งสินทรัพย์ รายการประเภทที่ 1

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน ได้ดำเนินการจัดหาและแต่งตั้งบริษัทหลักทรัพย์ ภัทร จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงินอิสระเพื่อให้ความเห็นแก่คณะกรรมการและผู้ถือหุ้นในการพิจารณาลงมติเกี่ยวกับการตกลงเข้าทำรายการได้มาซึ่งสินทรัพย์ Centennial Coal Co., Ltd

คณะกรรมการบริษัทฯ มีมติเป็นเอกฉันท์รับทราบการแต่งตั้งบล. ภัทร (PHATRA) เป็นที่ปรึกษาทางการเงินอิสระเพื่อให้ความเห็นแก่คณะกรรมการและผู้ถือหุ้นในการพิจารณาลงมติเกี่ยวกับการตกลงเข้าทำรายการได้มาซึ่งสินทรัพย์ Centennial Coal Co., Ltd


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ