บอร์ด PS อนุมัติออกหุ้นกู้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 7.5 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 11, 2010 09:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท (PS)เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติการขายและออกตราสารหนี้ตามโครงการ (Shelf Filing) โดยไม่จำกัดวงเงินและจำนวนครั้งที่เสนอขาย โดยขออนุญาตเป็นโครงการไม่เกิน 5 ปีและกำหนดวงเงินสูงสุดไม่เกิน 7,500 ล้านบาท

ทั้งนี้ มอบหมายให้กรรมการผู้จัดการและผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานบัญชีและการเงินเป็นผู้มีอำนาจในการพิจารณากำหนดรายละเอียดของตราสารหนี้ เช่น ระยะเวลาการกู้เงิน อัตราดอกเบี้ย (Coupon) จำนวนเงินที่ออกในแต่ละครั้ง (tranche) เป็นต้น โดยจะรายงานให้คณะกรรมการบริษัทเมื่อดำเนินการออกในแต่ละครั้ง

และอนุมัติการจัดตั้งบริษัทย่อยเพื่อเป็นสำนักงานปฏิบัติการภูมิภาค (Regional Operating Headquarter: ROH) ชื่อบริษัท พฤกษา โอเวอร์ซีส์ เซอร์วิส จำกัด (Pruksa Overseas Service Co., Ltd.) ในประเทศไทย วัตถุประสงค์หลัก เพื่อประกอบกิจการให้บริการด้านการให้บริการสนับสนุนแก่วิสาหกิจในเครือหรือสาขาของตน ไม่ว่าจะตั้งอยู่ในประเทศไทยหรือในต่างประเทศ

บริษัท่ดังกล่าวจะมีทุนจดทะเบียนจำนวน 10,000,000 บาท ถือหุ้นโดยบริษัทย่อยของบริษัทฯ คือ 1. บริษัท พฤกษา โอเวอร์ซีส์ จำกัด (Pruksa Overseas Co.,Ltd.) ถือหุ้นในอัตรา 50% บริษัท พฤกษา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Pruksa International Co.,Ltd.) ถือหุ้นในอัตรา 50%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ