SAT ขายหุ้นเพิ่มทุนให้ PP 15 ล้านหุ้น ราคา 21.80 บ./หุ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 31, 2010 09:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวนภัสร กิตะพาณิชย์ รองกรรมการผู้ อำนวยการ บมจ.สมบูรณ์ แอ๊ดวานซ์ เทคโนโลยี(SAT)เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติการจัดสรรหุ้นสามัญจำนวน 15,000,000 หุ้ น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท เพื่อเสนอขายให้แก่นักลงทุนสถาบันและบุคคลในวงจำกัด (Private Placement) ในราคาเสนอขายหุ้นละ 21.80 บาท โดยบล.กิมเอ็ง ในฐานะผู้ จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย) และกำหนดชำระเงินค่าหุ้ นเพิ่มทุน ในวันที่ 31 สิงหาคม ถึงวันที่ 3 กันยายน 2553

บริษัทคาดว่าจะได้รับเงินเพิ่มทุนจากการเสนอขายหุ้นครั้งนี้จำนวนประมาณ 327 ล้านบาท และอีกส่วนหนึ่งจากการใช้ สิทธิซื้อหุ้ นสามัญของบริษัทตามใบแสดงสิทธิ ในการซือหุ้ นเพิ่มทุนที่โอนสิทธิได้ ซึ่งบริษัทได้จัดสรรให้กับผู้ถือหุ้นเดิมจำนวนประมาณ 350 ล้านบาท เพื่อรองรับโครงการขยายกำลังการผลิตในโรงหล่อเหล็กแห่งใหม่ (ICP2 Project) ของบริษัท อินเตอร์ เนชั่นแนล แคสติ้ง โปรดักส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 99.99

รวมทั้งเพิ่มศักยภาพในการลงทุนเพิ่มเติมในช่วงระยะ 1 - 3 ปี ข้ งหน้า เพื่อขยายธุรกิจและความสามารถในการแข่งขันของบริ ษัทในระยะยาว และเสริมสภาพคล่องและเป็ นเงินทุนหมุนเวียนให้แก่บริ ษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ