CGS เผย ก.ล.ต.ไฟเขียว "สุดธิดา จิระพัฒน์สกุล"เข้านั่งในบอร์ด

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 30, 2010 17:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บล.คันทรี่ กรุ๊ป(CGS) เปิดเผยว่า ตามที่ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ได้มีมติแต่งตั้งนางสาวสุดธิดา จิระพัฒน์สกุล เป็นกรรมการ (มีอำนาจในการจัดการ) ของบริษัทแทนกรรมการที่ลาออก โดยให้มีผลนับแต่วันที่ได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)และดำเนินการจดทะเบียนที่กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์เรียบร้อยแล้ว

และที่ประชุมได้มีมติอนุมัติการแก้ไขเปลี่ยนแปลงรายชื่อของกรรมการผู้มีอำนาจลงลายมือชื่อแทนบริษัท เป็น “นายประยูร จินดาประดิษฐ์ ประธานกรรมการ หรือนายสดาวุธ เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหาร คนใดคนหนึ่งลงลายมือชื่อ และประทับตราสำคัญของ บริษัท หรือ นายสุรพล ขวัญใจธัญญา นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ และนางสาวสุดธิดา กรรมการสองในสามคนนี้ลงลายมือชื่อร่วมก้นและประทับตราสำคัญของบริษัท

ขณะที่ สำนักงาน ก.ล.ต. ได้ให้ความเห็นชอบในการเข้าดำรงตำแหน่งกรรมการ (มีอำนาจในการจัดการ) ของนางสาวสุดธิดาแล้ว เมื่อวันที่ 24 ก.ย.53 และบริษัทได้ดำเนินการจดทะเบียนเปลี่ยนแปลงกรรมการและรายชื่อของกรรมการผู้มีอำนาจลงลายมือชื่อแทนบริษัทที่กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 29 ก.ย.53


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ