PLUS ยืนยันทำเทนเดอร์ฯ หุ้น EPCO ภายใน ต.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 6, 2010 10:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประโพธ ชุ่มวัฒนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.พี พลัส พี (PLUS) เดิมชื่อ บมจ.ซันไชน์ คอร์เปอเรชั่น แจ้งว่า บริษัทได้ซื้อหุ้น บมจ. โรงพิมพ์ตะวันออก(EPCO)จาก Asia Special situations MT1 Limited จำนวน 76.13 ล้านหุ้น คิดเป็นมูลค่า 148.04 ล้านบาทไปแล้ว ซึ่งจะมีการรับโอนหุ้นให้เป็นที่เรียบร้อย ภายในวันที่ 11 ตุลาคม 2553

แต่ด้วยมีข้อขัดข้องในการจัดเตรียมเอกสารบางประการจึงทำให้ไม่สามารถทำคำเสนอซื้อหุ้น (Tender Offer) ได้ทันภายในเวลาที่กำหนด แต่ขอยืนยันว่าจะดำเนินการทำคำเสนอซื้อหุ้นได้ภายกลางเดือนตุลาคม 2553 นี้แน่นอน

นอกจากนี้ ยังขี้แจงอีกว่าบริษัทจะมีการประชุมร่วมกันระหว่าง บริษัท ปาร์คกิ้ง แมนเนจเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้รับสัมปทาน โดยผู้ถือหุ้นและผู้บริหาร กับ บมจ.ท่าอากาศยานไทย(AOT)ในวันที่ 11 ตุลาคม 2553 เพื่อหาข้อสรุปเกี่ยวกับการดำเนินการตามสัมปทานเพื่อที่จะได้แนวทางที่ชัดเจนแก่บริษัทในการที่จะลงทุนต่อหรือยุติการลงทุน

และต่อมาได้มีข่าวคราวตามที่ปรากฏในหนังสือพิมพ์ และสื่อต่าง ๆอันเป็นผลกระทบต่อดำเนินการของบริษัทผู้รับสัมปทานซึ่งอาจส่งผลต่อการลงทุนของบริษัทขณะนี้บริษัทกำลังเร่งดำเนินการหาข้อสรุปและแก้ไขปัญหาเพื่อประโยชน์สูงสุดของบริษัทรายละเอียดความคืบหน้าบริษัทจะแจ้งให้ทราบต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ