SABINA เปิดคอลเลคชั่นใหม่ชุดชั้นในเด็ก ตั้งเป้ายอดขาย 25 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 6, 2010 11:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานขาย และการตลาดในประเทศ บมจ.ซาบีน่า(SABINA)เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวชุดชั้นในซาบีนี่ คอลเลคชั่นใหม่“ซาบีนี่ เลิฟ ดิ แอนนิมอล"มีลวดลายการ์ตูนหนูน้อยซาบีนี่กับสัตว์ป่าต่างๆ ออกมาทำตลาด โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มเด็กอายุ 5-12 ปีเป็นอย่างดี บริษัทฯ ตั้งเป้าทำยอดขายจากคอลเลคชั่นดังกล่าวไว้ที่ 25 ล้านบาท

ในคอลเลคชั่นนี้ บริษัทฯ ได้คัดเลือกวัตถุดิบผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ ให้ผิวสัมผัสนุ่ม ได้รับการรับรองด้วยเครื่องหมาย CoolMode เครื่องหมายรับรองจากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก และสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอที่บ่งบอกถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากสารเคมีและสีย้อมที่ปลอดภัยจากสารก่อมะเร็ง และโลหะหนัก เนื้อผ้ามีความแข็งแรง ไม่หดหลังการซัก และสีคงทน ตามมาตรฐาน มอก.และมาตรฐานสากล พร้อมด้วยคุณสมบัติพิเศษ เพิ่มการดูดซึมน้ำ และถ่ายเทความร้อนได้ดี และยังถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดการใช้ไฟและลดภาวะโลกร้อนอีกด้วย

“เราเป็นแบรนด์ชุดชั้นในเด็กแบรนด์แรกที่ได้ยึดแนวทางการทำตลาด โดยเน้นในการสร้างจิตนาการให้กับเด็กที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก ให้เกิดจิตนาการเรียนรู้ผ่านคอลเลคชั่นชุดชั้นในซาบีนี่ ที่ปลูกฝังให้กับเด็กได้เรียนรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ผ่านตัวการ์ตูนหนูน้อยซาบีนี่ ซึ่งคอลเลคชั่นใหม่ “ซาบีนี่ เลิฟ ดิ แอนนิมอล" นี้ ต้องการปลูกฝังให้เด็กได้รักสัตว์ป่าให้อยู่คู่กับโลก พร้อมกับร่วมรณรงค์ลดภาวะโลกร้อน ด้วยวัตถุดิบเส้นใยธรรมชาติในการผลิตชุดชั้นในที่มีคุณสมบัติช่วยระบายความร้อน ลดการใช้พลังงานและลดภาวะโลกร้อนได้ด้วย"นายอมรเทพ กล่าว

แนวทางการทำตลาดชุดชั้นในเด็กซาบีนี่ โดยบริษัทจะออกคอลเลคชั่นใหม่ปีละ 2 คอลเลคชั่น เพื่อต้อนรับเทศกาลปิดเทอมของเด็กๆ โดยช่วงต้นปีบริษัทออกคอลเลคชั่น “ซาบีนี่ เซฟวิ่ง"เพื่อปลูกฝังการออมให้กับเด็กๆ ไปแล้วก่อนหน้านี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ