ดาวโจนส์ฟิวเจอร์สบวก 4 จุด ขณะตลาดจับตาผลประกอบการเอกชน

ข่าวต่างประเทศ Tuesday October 8, 2013 19:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าเคลื่อนไหวอย่างผันผวน ในขณะที่นักลงทุนจับตาการรายงานผลประกอบการของบริษัทอัลโค อิงค์ เพื่อเปิดฤดูกาลรายงานผลประกอบการของบริษัทจดทะเบียน และผลกระทบจากการปิดหน่วยงานของรัฐบาลสหรัฐ
ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวขึ้น 4 จุด หรือน้อยกว่า 0.1% แตะที่ 14,855 จุด ขณะที่ดัชนี S&P 500 ล่วงหน้าเพิ่มขึ้นน้อยกว่า 0.1% ที่ระดับ 1,668.2 จุด เมื่อเวลาประมาณ 18.46 น.ตามเวลาประเทศไทย

บริษัทอัลโค อิงค์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตอลูมินั่มรายใหญ่ที่สุดของสหรัฐเป็นบริษัทแรกที่มีกำหนดจะเปิดฉากฤดูกาลรายงานผลประกอบการอย่างไม่เป็นทางการในวันนี้ แต่กำหนดการดังกล่าวจะมีขึ้นหลังจากที่ตลาดหุ้นสหรัฐได้ปิดทำการไปแล้ว

เจ้าหน้าที่นิติบัญญัติหลายรายของสหรัฐได้เริ่มดำเนินการเพื่อเพิ่มเพดานหนี้ของสหรัฐ ถึงแม้ว่าประธานาธิบดีโอบามาและพรรครีพับลิกันจะยังคงมีความเห็นที่ขัดแย้งกัน โดยวุฒิสาชิกจากพรรคเดโมแครทจะมีการโหวดหยั่งเสียงก่อนวันหยุดสุดสัปดาห์นี้

หุ้นแมคเคสสัน คอร์ป ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ยารายใหญ่ที่สุดในสหรัฐปรับตัวขึ้น 0.4% หลังจากดาวโจนส์รายงานว่า บริษัทกำลังเจรจาเพื่อซื้อกิจการของบริษัทเซเลซิโอ เอจี

หุ้นทาลิสมาน เอ็นเนอจี อิงค์ เพิ่มขึ้น 8.6% หลังจากนายคาร์ล ไอคาห์น ซึ่งเป็นนักลงทุนที่มีชื่อเสียงระบุว่า เขาได้ลงทุนในหุ้นสามัญของบริษัทเป็นจำนวน 5.97%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ