ดาวโจนส์ฟิวเจอร์บวก 32 จุด นักลงทุนจับตาสถานการณ์ยูเครน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 24, 2014 19:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่นักลงทุนติดตามเหตุการณ์ในภูมิภาคมากกว่าเหตุการณ์ภายในสหรัฐ

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าเพิ่มขึ้น 32 จุด หรือ 0.2% แตะที่ 16,253 จุด ขณะที่ดัชนี S&P 500 ล่วงหน้าเพิ่มขึ้น 0.3% ที่ระดับ 1,861.9 จุด เมื่อเวลาประมาณ 18.47 น.ตามเวลาประเทศไทย

นักวิเคราะห์กล่าวว่า ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าได้รับแรงหนุนจากการปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องในสัปดาห์ก่อน ในขณะที่นักลงทุนหันไปให้ความสนใจกับสถานการณ์ความเครียดระหว่างประเทศตะวันตกและรัสเซียมากกว่าข้อมูลเศรษฐกิจสหรัฐ และคาดว่า การเปิดเผยข้อมูลที่จะมีขึ้นในสัปดาห์นี้จะเป็นการตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องของการฟื้นตัวของเศรษฐกิจสหรัฐ

ตลาดจับตาการรายงานดัชนีกิจกรรมการผลิตทั่วประเทศเดือนก.พ.จากธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) สาขาชิคาโก ซึ่งมีกำหนดจะเปิดเผยข้อมูลวันนี้ ณ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

หุ้นแอปเปิ้ล อิงค์ เพิ่มขึ้น 1.2% หลังจากหนังสือพิมพ์วอลล์สตรีทเจอร์นัลรายงานว่า บริษัทได้เจรจาร่วมกับบริษัทคอมแคสท์ คอร์ป ซึ่งเป็นผู้ประกอบการเคเบิ้ลทีวีรายใหญ่ที่สุดของสหรัฐ เกี่ยวกับการถ่ายทอดสดรายการโทรทัศน์และวิดีโอ

หุ้นเฮอร์บอลไลฟ์ พุ่งขึ้น 7% หลังจากบริษัทได้แต่งตั้งสมาชิกบอร์ดบริหารใหม่จำนวน 3 รายตามข้อเสนอของนายคาร์ล ไอคาห์น ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายสำคัญ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ