ดาวโจนส์ฟิวเจอร์บวก 48 จุด รับผลประกอบการสดใส

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 29, 2014 19:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวขึ้น 48 จุด หรือ 0.3% แตะที่ 16,445 จุด และดัชนี S&P 500 ล่วงหน้าปรับตัวขึ้น 0.3% แตะที่ 1,872 จุด เมื่อเวลา 7.26 น.ตามเวลานิวยอร์กในวันนี้ หลังหลายบริษัทรายงานผลประกอบการดีเกินคาด ซึ่งรวมถึง เมอร์ค แอนด์ โค

ตลาดหุ้นนิวยอร์กเดินหน้าขึ้นต่อเนื่องจากวานนี้ เพราะได้ปัจจัยหนุนจากรายงานผลประกอบการที่สดใส ขณะเดียวกันนักลงทุนจับตาดูข้อมูลเศรษฐกิจสำคัญหลายรายการที่จะเปิดเผยในสัปดาห์นี้ ซึ่งรวมถึงจีดีพีไตรมาส 1/2557 และตัวเลขจ้างงานนอกภาคการเกษตรเดือนเม.ย. ตลอดจนผลการประชุมคณะกรรมการกำหนดนโยบายการเงินของธนาคารกลางสหรัฐ

หุ้นเมอร์คพุ่งขึ้น 3.2% หลังบริษัทเผยว่ามีกำไร 88 เซนต์ในช่วงไตรมาสแรก ซึ่งสูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ว่าจะอยู่ที่ 79 เซนต์ หุ้นยาฮู อิงค์ บวก 1.1% จากข่าวที่ว่าบริษัทจะผลิตรายการตลกเพื่อดึงดูดผู้ใช้งานเว็บไซต์

นักวิเคราะห์กล่าวว่า ตลาดจะยังคงได้รับแรงหนุนจากการรายงานผลประกอบการที่ออกมาดีกว่าคาดการณ์ ขณะที่แนวโน้มสำหรับไตรมาสต่อๆไปก็ยังคงแข็งแกร่ง โดยบริษัทกว่า 30 แห่งมีกำหนดรายงานผลประกอบการในวันนี้ รวมถึง ทวิตเตอร์ อิงค์ ซึ่งจะเผยงบการเงินหลังปิดตลาด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ