ดาวโจนส์ฟิวเจอร์ปรับตัวลง ก่อนฤดูกาลรายงานผลประกอบการเปิดฉาก

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 7, 2014 19:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวลง 67 จุด หรือ 0.4% แตะที่ 16,836 จุด ขณะที่สัญญา S&P 500 ล่วงหน้าปรับตัวลง 0.4% สู่ระดับ 1,948.1 จุด เมื่อเวลา 7.28 น. ตามเวลานิวยอร์ก ขณะนักลงทุนรอดูรายงานการประชุมเดือนก.ย.ของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ตลอดจนการเปิดเผยผลประกอบการภาคเอกชนประจำไตรมาส 3 ซึ่งกำลังจะเริ่มต้นขึ้นในวันพรุ่งนี้

หุ้นสหรัฐยังคงปรับตัวลงต่อเนื่องจากเมื่อคืนนี้ โดยดัชนีหุ้นนิวยอร์กปรับตัวลงเป็นครั้งแรกในรอบ 3 วัน เนื่องจากนักลงทุนเทขายทำกำไร โดยเฉพาะหุ้นตัวเล็ก หลังจากดัชนีดาวโจนส์ทะยานขึ้นกว่า 200 จุดเมื่อวันศุกร์ อันเป็นผลมาจากตัวเลขจ้างงานนอกภาคการเกษตรของสหรัฐที่เพิ่มขึ้นอย่างแข็งแกร่ง

สำหรับในสัปดาห์นี้ นักลงทุนจับตารายงานการประชุมนโยบายการเงินของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ประจำวันที่ 16-17 ก.ย. ซึ่งจะเปิดเผยในเช้าวันพฤหัสบดีตามเวลาประเทศไทย ตลอดจนผลประกอบการของบริษัทเอกชนของสหรัฐ โดยอัลโค อิง ซึ่งเป็นบริษัทอะลูมิเนียมรายใหญ่ที่สุดในสหรัฐ จะประเดิมเปิดเผยผลประกอบการไตรมาส 3 เป็นรายแรกหลังปิดตลาดในวันพุธนี้ ส่วนบริษัทอื่นๆที่จะเปิดเผยผลประกอบการในสัปดาห์นี้นั้นรวมถึง ยัม! แบรนด์ส และเป๊ปซี่โค

หุ้นอเมซอนดอทคอมร่วง 1% หลังสหภาพยุโรปเผยว่าจะดำเนินการตรวจสอบการทำข้อตกลงเรื่องภาษีระหว่างบริษัทกับลักเซมเบิร์ก หุ้นซิลโลว์ร่วง 1.7% หลังบริษัทเผยว่าจำนวนผู้ใช้งานเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นมือถือลดลงในเดือนก.ย. หุ้นจีที แอดวานซ์ เทคโนโลยีส์ ทะยาน 19% เนื่องจากนักลงทุนเข้าช้อนซื้อเก็งกำไร หลังจากที่หุ้นดิ่งลงถึง 93% เมื่อวานนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ