ดาวโจนส์ฟิวเจอร์ขยับลงเล็กน้อย ขณะนลท.รอดูผลประชุมอีซีบี

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 6, 2014 19:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวลง 10 จุด หรือไม่ถึง 0.1% แตะที่ระดับ 17,403 จุด ด้านดัชนี S&P 500 ล่วงหน้า ลบ 0.1% แตะ 2,016.1 จุด เมื่อเวลาประมาณ 5.00 น.ตามเวลานิวยอร์ก ก่อนที่จะรู้ผลการประชุมธนาคารกลางยุโรปในวันนี้ โดยนักลงทุนรอดูกว่าธนาคารกลางยุโรปจะมีความชัดเจนเกี่ยวกับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจหรือไม่

หุ้นนิวยอร์กเคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อยในช่วงก่อนเปิดตลาดวันนี้ หลังจากที่ดัชนีดาวโจนส์ และ S&P 500 ต่างก็ปิดที่ระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์เมื่อคืนนี้ เนื่องจากนักลงทุนขานรับรายงานที่ว่า ภาคเอกชนของสหรัฐได้เพิ่มการจ้างงานในอัตราที่สูงกว่าการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ นอกจากนี้ ตลาดยังได้แรงหนุนจากรายงานที่ว่า พรรครีพับลิกันสามารถคว้าชัยชนะในการเลือกตั้งสมาชิกสภาคองเกรสในศึกเลือกตั้งกลางเทอมของสหรัฐ

ทั้งนี้ พรรครีพับลิกันสามารถคว้าฐานอำนาจในการควบคุมวุฒิสภาจากพรรคเดโมแครตได้เป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี และยังสามารถครองเสียงส่วนใหญ่ในสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐด้วยเช่นกัน

หุ้นควอลคอมม์ร่วง 6.2% ในช่วงก่อนเปิดตลาด หลังจากที่บริษัทเผยว่าการตรวจสอบของรัฐบาลจีนจะทำให้ผลกำไรของบริษัทในปีหน้าลดลง

หุ้นเทสลา มอเตอร์ พุ่ง 5.9% รับคาดการณ์ที่ว่ายอดขายของบริษัทจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งไปอีกหลายปี หลังยอดสั่งซื้อพุ่งทะยานขึ้น หุ้นโฮล ฟูดส์ มาร์เก็ต ทะยาน 7.3% หลังรายงานผลกำไรดีเกินคาด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ