ดาวโจนส์ฟิวเจอร์แทบไม่เคลื่อนไหว บ่งชี้วอลล์สตรีททรงตัวคืนนี้ หลังดีดตัวเก็งเฟดชะลอขึ้นดบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 7, 2016 20:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าแทบไม่เคลื่อนไหวในวันนี้ บ่งชี้ว่าวอลล์สตรีทจะเปิดตลาดทรงตัวในคืนนี้ หลังจากที่ปรับตัวขึ้นเมื่อวานนี้รับคาดการณ์ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) จะยังไม่ปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในเดือนนี้

ณ เวลา 20.11 น.ตามเวลาไทย ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าลบ 2 จุด หรือ 0.01% สู่ระดับ 18,521 จุด

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวก 0.25% เมื่อคืนนี้ เนื่องจากนักลงทุนยังคงคาดการณ์ว่า เฟดจะยังไม่ปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในระยะใกล้นี้ หลังจากมีรายงานว่า ภาคบริการของสหรัฐมีการขยายตัวต่ำที่สุดในรอบกว่า 6 ปีในเดือนส.ค. นอกจากนี้ ตลาดยังได้รับแรงหนุนจากการฟื้นตัวของราคาน้ำมัน หลังจากอิหร่านออกมาสนับสนุนกลุ่มประเทศผู้ผลิตน้ำมันให้เดินหน้ารักษาเสถียรภาพในตลาด

นักลงทุนจับตาดูการรายงานสรุปภาวะเศรษฐกิจ หรือ Beige Book จากธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ในวันนี้ ส่วนในวันพรุ่งนี้ ทางการสหรัฐจะเปิดเผยจำนวนผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานรายสัปดาห์ และในวันศุกร์จะมีการเปิดเผยสต็อกสินค้าคงคลังภาคค้าส่งเดือนก.ค.

ตลาดจับตาหุ้นแอปเปิลในวันนี้ ขณะที่ทางบริษัทได้ส่งบัตรเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวในวันนี้ โดยคาดว่า ทิม คุกจะเปิดตัวไอโฟน 7 เพื่อกอบกู้สถานการณ์ของบริษัท หลังจากที่ราคาหุ้นดิ่งลงในช่วงที่ผ่านมา

การแถลงข่าวดังกล่าวจะมีขึ้นในวันนี้ เวลา 10.00 น.ตามเวลาสหรัฐ หรือช่วงเที่ยงคืนตามเวลาไทย ที่บิล เกรแฮม ซีวิค เซ็นเตอร์ในนครซาน ฟรานซิสโก

นอกจากนี้ ทางบริษัทอาจมีการเปิดตัว"แมคบุ๊ค โปร" และไอแพดรุ่นใหม่ รวมถึง "แอปเปิล วอทช์ 2" ด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ