China Todayข่าวธุรกิจสินค้าโภคภัณฑ์เกษตรจีนประจำวันที่ 28 มีนาคม 2557

ข่าวเศรษฐกิจ Friday March 28, 2014 11:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดสินค้าโภคภัณฑ์เจิ้งโจว (ZCE) เปิดเผยว่า ZCE อาจจะดำเนินการปรับปรุงกฎระเบียบด้านการซื้อขายสัญญาน้ำตาลเพื่อให้สอดคล้องกับอุปสงค์น้ำตาลของภาคเอกชน

บริษัทที่ทำการซื้อขายในตลาดสปอตแนะนำว่า ZCE ควรจะปรับลดค่ามาจิ้นของการซื้อขายลงเล็กน้อย รวมทั้งผ่อนคลายเพดานของโพสิชั่น และส่งเสริมสินเชื่อสำหรับคลังสินค้าเพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแพลตฟอร์มการซื้อขายสำหรับภาคเอกชนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตลาด

ในขณะเดียวกัน ผู้เชี่ยวชาญหวังว่า ตลาด ZCE จะเริ่มเปิดการซื้อขายออพชั่นน้ำตาลและการซื้อขายในช่วงกลางคืนอย่างเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เพื่อสนับสนุนเครื่องมือป้องกันความเสี่ยงของบริษัทเอกชนในตลาดสปอตและเพิ่มอิทธิพลของตลาดซื้อขายล่วงหน้าในประเทศต่อตลาดโลก

-- ผู้เชี่ยวชาญระบุในงานสัมมนาซึ่งจัดโดยกระทรวงเกษตรของมณฑลเฮย์หลงเจียงและตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ต้าเหลียนว่า ตลาดสินค้าเกษตรจีนจะมีเสถียรภาพในปีนี้อันเนื่องมาจากการส่งเสริมการเพาะปลูกของรัฐบาลซึ่งคาดว่าจะช่วยให้อุปทานปรับตัวเพิ่มขึ้น

ในขณะเดียวกัน ราคาข้าวโพและถั่วเหลืองภายในประเทศมีแนวโน้มที่จะทรงตัวอยู่ในระดับสูงซึ่งขึ้นอยู่กัยผลกระทบจากอุปสงค์/อุปทาน, นโยบายสำรองสินค้า และต้นทุนการผลิต สำนักข่าวซินหัวรายงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ