ธนาคารไทยพาณิชย์เลือกใช้เครื่องเอทีเอ็มรุ่นพิเศษของดีโบลด์

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday June 24, 2014 09:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดีโบลด์ อินคอร์ปอเรเต็ด (Diebold, Incorporated) เตรียมส่งมอบเครื่องถอนเงินอัตโนมัติ (เอทีเอ็ม) Opteva(R)378 รุ่นพิเศษที่ได้มีการปรับให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า จำนวน 140 เครื่องให้กับธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อยกระดับประสิทธิภาพและความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าของธนาคาร

เครื่องเอทีเอ็มรุ่นดังกล่าวมีคุณสมบัติแบบทรี-อิน-วัน ซึ่งประกอบด้วยบริการฝากเงิน ถอนงิน และปรับข้อมูลสมุดคู่ฝากของธนาคาร ช่วยให้ลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์สามารถทำธุรกรรมทั้งสามได้ในคราวเดียวกัน นอกจากนั้นยังช่วยลดต้นทุนในการดำเนินงานของธนาคารอีกด้วย

“เครื่องเอทีเอ็มรุ่นพิเศษของดีโบลด์จะช่วยให้ลูกค้าของเราฝากเงินและปรับสมุดคู่ฝากได้รวดเร็วและสะดวกยิ่งขึ้น เครื่องเอทีเอ็มได้รับการออกแบบในระดับมืออาชีพและง่ายต่อการใช้งาน ซึ่งตอบสนองต่อมาตรฐานของธนาคารของเราและความต้องการของลูกค้า" น.ส. พรรณพร คงยิ่งยง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายเครือข่ายสาขา ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าว “สำหรับธนาคารไทยพาณิชย์แล้ว เทคโนโลยีแคช รีไซคลิ่ง (Cash Recycling) ของเครื่องเอทีเอ็ม จะช่วยพัฒนาประสิทธิภาพระบบการจัดการเงินสดของเรา อีกทั้งยังช่วยลดต้นทุนด้วยการลดความถี่ในการเดินทางมาฝากเงินของลูกค้าของเรา"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ