สิงคโปร์รั้งอันดับหนึ่งประเทศและเมืองเหมาะสำหรับจัดการประชุมนานาชาติ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday June 27, 2014 18:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานการจัดอันดับประจำปี 2556 ของสมาคมแห่งสหภาพนานาชาติ (UIA) เปิดเผยว่า สิงคโปร์รั้งอันดับหนึ่งอีกครั้ง ในการจัดอันดับเมือง, ประเทศจุดหมายปลายทางสำหรับจัดการประชุมระดับโลก

หลังจากที่ถูกยกให้เป็นประเทศจัดการประชุมนานาชาติอันดับหนึ่งมาเป็นครั้งที่สาม อีกทั้งเมืองจัดการประชุมนานาชาติอันดับหนึ่งมา 7 ปีติดต่อกัน สิงคโปร์ถูกยกให้เป็นจุดหมายปลายทางในการจัดการประชุมระดับนานาชาติอีกครั้ง

นีตา ลัชมันดาส ผู้ช่วยประธานบริหารคณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ (STB) กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ UIA ได้ยกให้สิงคโปร์คว้าอันดับหนึ่งจากการจัดอันดับประเทศที่เหมาะกับการจัดการประชุมอีกครั้ง"

"การทำความเข้าใจต่อความต้องการของลูกค้า เป็นจุดที่เราให้ความสำคัญมาโดยตลอด และเราจะเดินหน้าสานต่อความพยายามของเราในแง่ของความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจเวลาที่เข้าร่วมหรือจัดอีเวนท์ต่างๆในสิงคโปร์"

ในปี 2556 สิงคโปร์มียอดจัดการประชุมที่ตรงกับเงื่อนไขของ UIA ทั้งหมด 994 ครั้ง เพิ่มขึ้น 4.4% จากระดับ 952 ครั้งเมื่อปี 2555

นอกจากนี้ สิงคโปร์ยังถูกยกให้เป็นเมืองจัดการประชุมอันดับหนึ่งของเอเชียถึง 12 ปีติดต่อกัน ในการจัดอันดับของสมาคมจัดการประชุมและสัมมนานานาชาติ (ICCA)

ความเป็นเลิศของสิงคโปร์จากระบบโครงสร้างพื้นฐาน ประสิทธิภาพ ระบบนิเวศธุรกิจ เครือข่ายความรู้ และทำเลเชิงกลยุทธ์ในเอเชียนั้น เป็นปัจจัยสำคัญที่ดึงดูดความสนใจจากบรรดาผู้จัดอีเวนท์ สำนักข่าวซินหัวรายงาน


แท็ก สิงคโปร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ