นีโม่ทีวีจัดงานใหญ่ 8 เม.ย.นี้ ปูพรมกระตุ้นตลาดคอนเทนต์บันเทิง

ข่าวต่างประเทศ Monday March 27, 2023 15:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นีโม่ทีวีจัดงานใหญ่ 8 เม.ย.นี้ ปูพรมกระตุ้นตลาดคอนเทนต์บันเทิง

นีโม่ ทีวี (Nimo TV) แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิงชั้นนำโดยบริษัท ฮูยา อิงค์ ประกาศจัดงานนีโม่ ทีวี โกลบอล กาล่า ประจำปี2566 (2023 Nimo TV Global Gala) วันที่ 8เมษายนนี้ที่เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดยเชิญแขกจากจีน เวียดนาม อินโดนีเซีย ไทย ตะวันออกกลาง และจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมเหล่าดาราชาวเวียดนามที่จะสร้างสีสันภายในงาน

การจัดงานกาล่าครั้งนี้ถือเป็นงานกาล่าระดับโลกครั้งแรกของนีโม่ ทีวี นับตั้งแต่เปิดให้บริการในปี 2561และเป็นงานใหญ่งานแรกหลังจากที่มีการปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจเมื่อปีที่แล้ว โดยในงานนี้ นีโม่ ทีวี จะมอบรางวัลให้แก่บรอดแคสเตอร์และทาเลนต์เอเจนซีจากทั่วโลกที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น

สำหรับธีมของงานนีโม่ ทีวี โกลบอล กาล่า ในปีนี้ คือ นีโม่เวิร์ส (NIMOVERSE) ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่านีโม่ ทีวี จะเดินหน้าเสริมแกร่งขอบเขตการทำธุรกิจด้วยการขยายเข้าสู่ความบันเทิงหลากหลายประเภท และสร้างอีโคซิสเต็มคอนเทนต์รูปแบบใหม่ โดยนีโม่ ทีวี จะนำกลยุทธ์การดำเนินงานที่ได้รับการปรับปรุงมาใช้ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมกับเดินหน้าพัฒนาธุรกิจในเวียดนาม อินโดนีเซีย รวมถึงประเทศไทยด้วย นอกจากนี้ นีโม่ ทีวี จะเดินหน้าพัฒนาธุรกิจในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ เช่น ซาอุดีอาระเบีย ตุรกี และอียิปต์ เพื่อเร่งพลิกโฉมธุรกิจไลฟ์สตรีมมิงความบันเทิงอย่างครอบคลุมทั่วโลก

ทางผู้จัดงานเปิดเผยว่า งานนีโม่ ทีวี โกลบอล กาล่า ประจำปี 2566 ได้มีการเชิญนักสตรีมเกมแถวหน้าของเวียดนามมาร่วมงาน เช่น Do Mixi, Thay Giao Ba และ MisThy รวมถึงไอดอลไลฟ์สตรีมมิงผู้สร้างความบันเทิง เช่น Em Be, Uyen Meow, Mochi, Bao Nhi และ Nami นอกจากนี้ บรอดแคสเตอร์อย่าง Lullaby59 จากอินโดนีเซีย, Snicky จากประเทศไทย และ Azizos จากตะวันออกกลาง ยังได้รับเชิญให้มาร่วมงานกาล่าสุดอลังการครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

นีโม่ ทีวี จะมอบรางวัลมากกว่า 30 รางวัล เช่น "สุดยอดสตรีมเมอร์แห่งปี 2565" "ไอดอลยอดนิยมแห่งปี" "สตรีมเมอร์หน้าใหม่ยอดนิยมแห่งปี" "สุดยอดเอเจนซีแห่งปี 2565" ในงาน

นอกจากนี้ นีโม่ ทีวี เตรียมจัดกิจกรรมออนไลน์ เช่น การให้สเตตัสพิเศษแก่ผู้ใช้งานเมื่อส่งของขวัญ "นีโม่เวิร์ส" บนแพลตฟอร์ม และสร้างเอฟเฟกต์ของขวัญอย่างนีโม่ คาร์นิวัล (Nimo Carnival) โดยตั้งแต่วันนี้จนถึงเวลา 24.00 น. ของวันที่ 3เมษายน แฟน ๆ สามารถโหวตให้กับบรอดแคสเตอร์ในดวงใจให้เข้าชิงรางวัล "สตรีมเมอร์หน้าใหม่ยอดนิยมแห่งปี""ไอดอลหน้าใหม่ยอดนิยมแห่งปี" "ไอดอลแห่งปี" และ "สตรีมเมอร์แห่งปี" รวมทั้งการโหวตผ่านช่องทางโหวตโดยเฉพาะของงานอย่าง "ดาวเด่นทรงอิทธิพล" (Most Influential Star)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ