จีดับบลิวเอ็มชูกลยุทธ์ผลักดันรถยนต์พลังงานใหม่สู่ตลาดโลก

ข่าวต่างประเทศ Friday April 21, 2023 10:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

จีดับบลิวเอ็มชูกลยุทธ์ผลักดันรถยนต์พลังงานใหม่สู่ตลาดโลก

จีดับบลิวเอ็ม (GWM) ประกาศแผนกลยุทธ์พลังงานใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในงานประชุมประจำปี 2566 ธีม "NEW GWM NEW ENERGY" โดยมีตัวแทนผู้จัดจำหน่ายเข้าร่วมมากกว่า 260 รายจากกว่า 60 ประเทศและภูมิภาค

นาย มู่ เฟิง ประธานของจีดับบลิวเอ็ม เปิดเผยเกี่ยวกับแผนการขยายธุรกิจ, ระบบนิเวศแบบป่าไม้ (Forest Ecosystem) และการนำพลังงานใหม่ออกสู่ตลาดโลก ด้วยรถยนต์พลังงานใหม่จีดับบลิวเอ็มที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีมาตรฐาน และ ปลอดภัย

ในอนาคต จีดับบลิวเอ็ม จะประยุกต์ใช้โมเดล "ONE GWM" และกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์เดียวทั่วโลก โดยมีระบบนิเวศแบบป่าไม้เป็นพื้นฐาน เพื่อดำเนินการวางแผนต่างๆ ที่หลากหลายให้สอดรับกับเป้าหมายในตลาดโลก และร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่อย่างมีคุณภาพ

ปัจจุบัน จีดับบลิวเอ็มยังคงเดินหน้าขยายการจัดจำหน่ายและแผนการตีตลาดโลกอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2565 ยอดขายของจีดับบลิวเอ็มในต่างประเทศพุ่งทะลุ 170,000 คัน โดยเพิ่มขึ้น 21.28% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์

นอกจากนี้ นับตั้งแต่ที่เริ่มส่งออกในปี 2540 จีดับบลิวเอ็มมีช่องทางการขายในต่างประเทศมากกว่า 700 ช่องทาง ครอบคลุมกว่า 170 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก โดยมียอดขายรวมมากกว่า 1 ล้านคัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ