เมาเซอร์อิเล็กทรอนิกส์ลุยเผยแพร่คอนเทนต์ชูระบบกักเก็บพลังงานสีเขียว

ข่าวต่างประเทศ Thursday May 11, 2023 12:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เมาเซอร์อิเล็กทรอนิกส์ลุยเผยแพร่คอนเทนต์ชูระบบกักเก็บพลังงานสีเขียว

เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ ผู้จัดจำหน่ายระดับ New Product Introduction (NPI) ชั้นนำด้านเซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ เริ่มเผยแพร่ซีรีส์คอนเทนต์ในโปรแกรมระดับรางวัลเพื่อการส่งเสริมนวัตกรรมร่วมกันอย่าง Empowering Innovation Together(TM) (EIT) ซีซั่นใหม่ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการกักเก็บพลังงานอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

โดยซีซันใหม่นี้ เนื้อหาจะมุ่งเน้นไปที่ความต้องการ ศักยภาพ และอนาคตของระบบกักเก็บพลังงาน ตลอดจนส่วนประกอบจำนวนมากและคุณสมบัติทางเคมีของแบตเตอรี่

แม้ผู้เชี่ยวชาญในวงการจะประเมินว่า ในปัจจุบันลมและแสงอาทิตย์ให้พลังงานคิดเป็น 20% ของพลังงานที่ผลิตได้ในสหรัฐอเมริกา แต่พลังงานหมุนเวียนยังไม่ถือเป็นแหล่งพลังงานที่เสถียรและยังต้องการระบบกักเก็บพลังงานเพื่อให้มีพลังงานใช้ตามต้องการ เนื้อหาของซีรีส์ EIT นี้จะเจาะลึกถึงแนวโน้มในการดักจับพลังงานเปรียบเทียบกับการจัดเก็บ และวิธีที่พลังงานแสงอาทิตย์เปลี่ยนไปอยู่ในแบตเตอรี่ นอกจากนี้ยังเน้นถึงวิธีการที่วิศวกรสามารถเลือกส่วนประกอบที่เหมาะสมสำหรับการออกแบบพื้นที่จัดเก็บที่ยั่งยืน

เริ่มต้นด้วยรายการThe Tech Between Us (เทคโนโลยีที่อยู่ในชีวิตของเรา) พอดแคสต์ยอดนิยมของ EIT ซึ่งจัดโดยคุณเรย์มอนด์ หยิน (Raymond Yin) ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหาทางเทคนิคของเมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเป็นพอดแคสต์ที่เกี่ยวข้องกับการจัดเก็บพลังงานสีเขียวรายการแรกจากทั้งหมดสามรายการ คุณหยินได้ร่วมพูดคุยกับดร. อิเมอเร กยุก (Dr. Imre Gyuk) ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยการจัดเก็บพลังงาน กระทรวงพลังงานของสหรัฐฯ โดยกล่าวถึงความสำคัญในการดักจับและจัดเก็บพลังงานหมุนเวียน เพื่อให้แน่ใจว่าระบบกริดเชื่อมต่อกับพลังงานระยะยาวและยั่งยืน

เรย์มอนด์ หยิน ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหาทางเทคนิคของเมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ และผู้จัดรายการพอดแคสต์The Tech Between Usกล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัวโปรแกรม EIT ในปีนี้พร้อมกับแขกรับเชิญที่น่าประทับใจและหัวข้อที่เหมาะกับสถานการณ์ เราหวังว่าเนื้อหาทางเทคนิคเกี่ยวกับระบบกักเก็บพลังงานสีเขียวนี้จะช่วยวิศวกรและนวัตกรที่กำลังออกแบบโซลูชันแห่งอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ