เอ็กซ์ซีเอ็มจีแมชชินเนอรี่รุกจัดงานใหญ่ โชว์สินค้าและโซลูชันอัจฉริยะ

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 23, 2023 17:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เอ็กซ์ซีเอ็มจีแมชชินเนอรี่รุกจัดงานใหญ่ โชว์สินค้าและโซลูชันอัจฉริยะ

เอ็กซ์ซีเอ็มจี แมชชินเนอรี่ จัดงานเทศกาลลูกค้านานาชาติ (International Customers Festival) ครั้งที่ 5 ที่เมืองซูโจว ประเทศจีน พร้อมกับนำเสนอผลิตภัณฑ์เรือธงและโซลูชันอัจฉริยะนวัตกรรมใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของบริษัทร่วมกับลูกค้า คู่ค้า ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม และสื่อมวลชนจากทั่วโลก

งานนี้มีลูกค้าเข้าร่วมมากกว่า 300 ราย จาก 22 ประเทศ และสร้างสถิติยอดลงนามคำสั่งซื้อมากที่สุดในวันเดียวที่ 500 ล้านหยวน (ราว 71.155 ล้านดอลลาร์สหรัฐ)

ลู่ ฉวน ประธานของเอ็กซ์ซีเอ็มจี กล่าวว่า เอ็กซ์ซีเอ็มจีทุ่มเทอย่างเต็มที่ไม่ใช่แค่ในส่วนของการส่งออกผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยและทนทานเท่านั้น แต่ยังให้บริการและการสนับสนุนครบวงจรภายใต้ "กลยุทธ์ห่วงโซ่คุณค่าเต็มรูปแบบ" อีกด้วย เรากำลังใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีมากมายเพื่อสร้างศูนย์ฝึกอบรมและศูนย์บริการอะไหล่เพิ่มเติมในต่างประเทศ เพื่อให้บริการอย่างรวดเร็วแก่ลูกค้าของเราทั่วโลก

เอ็กซ์ซีเอ็มจี ครบรอบ 80 ปีในปีนี้ บริษัทยึดมั่นความเป็นสากลในฐานะยุทธศาสตร์สำคัญในการสร้างองค์กร ตามโรดแมปการพัฒนาระดับไฮเอนด์อัจฉริยะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งมุ่งเน้นบริการและความเป็นสากล

ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เอ็กซ์ซีเอ็มจีได้บรรลุผลลัพธ์ที่สำคัญ โดยสามารถเพิ่มจำนวนตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศเป็น 350 ราย พร้อมขยายขอบเขตการดำเนินงานไปยังภาคธุรกิจเกิดใหม่ ซึ่งรวมถึงเครื่องจักรกลการเกษตร นอกจากนี้ เอ็กซ์ซีเอ็มจียังส่งออกสินค้าไปยังกว่า 190 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก อีกทั้งยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนา ฐานการผลิต และโรงงานประกอบชิ้นส่วนในกว่า 10 ประเทศ รวมถึงเยอรมนี บราซิล สหรัฐอเมริกา และอินเดีย

ในช่วงเวลาเดียวกันกับการจัดงานเทศกาลครั้งนี้ เอ็กซ์ซีเอ็มจีได้ส่งทีมงานไปเยือนยุโรปในฐานะผู้แทนการค้าของเมืองซูโจว และร่วมลงนามคำสั่งซื้อมูลค่ารวมทั้งสิ้น 32.526 ล้านยูโร (ราว 35.28 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) กับลูกค้าในเยอรมนี โปแลนด์ ฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์ อิตาลี และสเปน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ