เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จับมือคารูเซลล์ ให้บริการรับส่งสินค้าในสิงคโปร์

ข่าวต่างประเทศ Friday June 9, 2023 18:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จับมือคารูเซลล์ ให้บริการรับส่งสินค้าในสิงคโปร์

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จับมือคารูเซลล์ สิงคโปร์ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มขายสินค้ามือสองหลากหลายประเภท หรือ "รีคอมเมิร์ซ" เพื่อมอบบริการรับส่งสินค้าให้ถึงมือผู้รับสำหรับผู้ขายและผู้ซื้อ

โดยเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส สิงคโปร์ ได้เอกสิทธิ์เป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์รายแรกที่รวมอยู่ในแพลตฟอร์มคารูเซลล์ สิงคโปร์ เพื่อยกระดับประสบการณ์ซื้อขายออนไลน์สู่การจัดส่งในปัจจุบัน

เทรซี ลิว ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส สิงคโปร์ กล่าวว่า จากประสบการณ์ในการทำงานกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซและผู้ขาย เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมมือกับคารูเซลล์เพื่ออำนวยความสะดวกยิ่งขึ้นให้กับผู้ขายและผู้ซื้อ เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เอกสิทธิ์เป็นพันธมิตรด้านการจัดส่งรายแรกที่รวมอยู่ในแพลตฟอร์มของคารูเซลล์ สิงคโปร์ ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของเราในการขยายเครือข่ายและสนับสนุนผู้ใช้ในท้องถิ่นให้มากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการด้านโลจิสติกส์ของผู้ใช้

ด้วยความร่วมมือกับเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส สิงคโปร์ ทำให้ผู้ขายของคารูเซลล์ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือชาวสิงคโปร์ทั่วไปเตรียมการจัดส่งได้สะดวกมากขึ้น ด้วยตัวเลือกบริการรับสินค้าแบบครบวงจรที่แสดงบนหน้ารายการพัสดุโดยตรง เอ็นจอยกับบริการจัดส่งที่เชื่อถือได้ในราคาย่อมเยาด้วยการติดตามสถานะการส่งสินค้าแบบเรียลไทม์ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส สิงคโปร์ จะช่วยแบ่งเบาภาระผู้ขายของคารูเซลล์ด้วยบริการรับสินค้าจากหน้าประตูที่มีความยืดหยุ่น และสามารถรวมคำสั่งซื้อหลายรายการเข้าด้วยกันในการรับสินค้าในคราวเดียว นอกเหนือจากทีมบริการลูกค้าโดยเฉพาะซึ่งสามารถตอบคำถามลูกค้าและให้แนวทางแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว จะรับประกันพัสดุและพยายามจัดส่งถึงผู้รับสูงสุด 3 ครั้ง ทำให้มั่นใจได้ว่าพัสดุจะได้รับความปลอดภัยยิ่งขึ้น

ในการเป็นหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส สิงคโปร์ นำประสบการณ์อันกว้างขวางและองค์ความรู้ทางเทคนิคในการเป็นพันธมิตรกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเจ้าต่าง ๆ มาใช้ เพื่อมอบโซลูชันโลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพราบรื่น และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือนี้ เราได้พัฒนา API เพื่อขับเคลื่อนฟีเจอร์การจัดส่งแบบครบวงจร ทำให้ผู้ใช้สามารถเปิดใช้งานการจัดส่งเพื่อกำหนดเวลาการรับสินค้าได้โดยตรงผ่านแอปหรือเว็บไซต์คารูเซลล์

"ด้วยผลงานที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ในด้านบริการรับส่งสินค้าถึงมือผู้รับ ความร่วมมือของเรามีเป้าหมายที่จะส่งมอบไม่ใช่แค่พัสดุเท่านั้น แต่ยังส่งมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นสะดวกสบายสำหรับทั้งผู้ซื้อและผู้ขายของคารูเซลล์อีกด้วย เป้าหมายของเราที่คารูเซลล์คือทำให้การทำธุรกรรมในตลาดซื้อขายของมือสองสะดวกและน่าเชื่อถือได้เหมือนกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอื่น ๆ เพื่อให้สินค้ามือสองสามารถเป็นตัวเลือกแรกได้อย่างแท้จริง" วิชาล ซาลุนเค รองประธานและหัวหน้าฝ่ายสินค้าของคารูเซลล์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ