แคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 ขนทัพเสื้อผ้าแฟชั่นมาจัดแสดง ต้อนรับเทศกาลแข่งเรือมังกร

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 20, 2023 16:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 ขนทัพเสื้อผ้าแฟชั่นมาจัดแสดง ต้อนรับเทศกาลแข่งเรือมังกร

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 133 ซึ่งเป็นมหกรรมแสดงสินค้าชั้นนำระดับนานาชาติ พร้อมร่วมสืบสานมรดกทางวัฒนธรรมของจีนในเทศกาลแข่งเรือมังกร (Dragon Boat Festival) ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ ได้นำเสนอสินค้ามากมายเพื่อกระตุ้นให้ผู้ซื้อจากทั่วโลกตระหนักถึงความสำคัญของเทศกาลนี้

โดยได้ร่วมมือกับผู้ประกอบการเกือบ 3,500 รายในอุตสาหกรรมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย เช่น เสื้อผ้าบุรุษและสตรี เครื่องประดับแฟชั่น ชุดกีฬาและชุดลำลอง รองเท้า ฯลฯ เพื่อจัดแสดงสินค้าแฟชั่นทันสมัยมากมายในงาน

บริษัท เจี้ยหยาง เสิ่นลวี่เปา ชูส์ผู้นำด้านรองเท้าแฟชั่น ได้นำเสนอรองเท้าแตะเอาต์ดอร์และรองเท้าแตะชายหาดคอลเลกชันใหม่ ลั่วฟู (LUOFU) หนึ่งในนั้นคือรองเท้าฟลิปฟลอปที่ใช้วัสดุ EVA คุณภาพสูง เหมาะสำหรับการเดินบนหาดทรายและเล่นน้ำ

บริษัท กว่างโจว หยงเจีย การ์เมนต์ แมนูแฟกเจอริง จำกัดนำเสนอคอลเลกชันเสื้อผ้าเดนิม มาพร้อมดีไซน์เรียบง่าย ใส่สบาย และทันสมัย ช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายตัวเมื่อสวมใส่ชุดออกนอกบ้าน โดยกางเกงยีนส์ลำลองสำหรับสตรีโดดเด่นด้วยการใช้วัสดุผ้าฝ้าย 70%

บริษัท ฝูโจว เรนโบว์เท็กซ์ การ์เมนต์ส จำกัดนำเสนอเสื้อผ้าเอาต์ดอร์คุณภาพสูงผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ของงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 โดยอวดโฉมผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีสู่สายตาคนรักกิจกรรมกลางแจ้งทั่วโลก หนึ่งในไฮไลต์เด่นคือเสื้อแจ็กเกตกันฝนทำจากวัสดุ PU สามารถกันน้ำและระบายอากาศได้ดี จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งทุกประเภท


แท็ก มังกร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ