ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ เซ็นข้อตกลงจัดหาแผงเซลล์แสงอาทิตย์ชนิด HJT ขนาด 1GW ให้เอเธียน โฮลดิ้ง

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 6, 2023 10:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ เซ็นข้อตกลงจัดหาแผงเซลล์แสงอาทิตย์ชนิด HJT ขนาด 1GW ให้เอเธียน โฮลดิ้ง

บริษัท ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทพลังงานแสงอาทิตย์ได้เซ็นข้อตกลงความร่วมมือกับบริษัท เอเธียน โฮลดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทรวมกลุ่มผู้ผลิตไฟฟ้าอิสระ ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ จะจัดหาแผงเซลล์แสงอาทิตย์ชนิด HJT (Heterojunction with Intrinsic Thin Layer) ขนาด 1 GWp ให้กับเอเธียน โฮลดิ้ง

ในฐานะบริษัทรวมกลุ่มผู้ผลิตไฟฟ้าอิสระ เอเธียน โฮลดิ้ง มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานหมุนเวียนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย ซึ่งจากการทำข้อตกลงความร่วมมือครั้งนี้ ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ จะเข้าไปมีส่วนร่วมกับพันธกิจของ เอเธียน โฮลดิ้ง ในการเข้าซื้อกิจการ พัฒนา สร้าง และดำเนินโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ติดตั้งบนหลังคาและระดับสาธารณูปโภคในภูมิภาคเหล่านี้

มิลาน โคฟ ซีอีโอของเอเธียน โฮลดิ้ง กล่าวว่า โมดูล HJT ของไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ เปิดวิถีทางใหม่สำหรับเราในการยกระดับความสามารถเพื่อตอบสนองความต้องการโซลูชันพลังงานสะอาดที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก ความร่วมมือนี้นับเป็นหมุดหมายสำคัญสำหรับเอเธียน โฮลดิ้ง ในขณะที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเราในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมพลังงานหมุนเวียน

เทคโนโลยี HJT เป็นเทคโนโลยีเซลล์แสงอาทิตย์ที่ทันสมัยที่ผสานประสิทธิภาพสูงเข้ากับคุณสมบัติเสื่อมสภาพต่ำ จึงให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าเมื่อเทียบกับแผงเซลล์แสงอาทิตย์แบบดั้งเดิม

นอกจากนี้ ไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ จะให้บริการเสริม เช่น การสนับสนุนด้านเทคนิค การฝึกอบรม และบริการหลังการขาย เพื่อให้แน่ใจว่าเอเธียน โฮลดิ้ง จะได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่น

ทางด้านบี.วี.เจาดารี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาดของไรเซ่น เอ็นเนอร์ยี่ กล่าวว่า เรามีความยินดีที่ได้ทำข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเอเธียน โฮลดิ้ง ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญในความพยายามของเราที่จะผลักดันการพัฒนาเทคโนโลยีพลังงานหมุนเวียนทั่วโลก ด้วยความร่วมมือครั้งนี้ เรามั่นใจว่าโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ HJT คุณภาพสูงและเชื่อถือได้ของเราจะช่วยให้เอเธียน โฮลดิ้ง บรรลุเป้าหมายด้านพลังงานหมุนเวียน และมีส่วนสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมพลังงานหมุนเวียน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ