หัวเว่ยคลาวด์เปิดตัว "ผานกู่ 3.0" ดึงศักยภาพเอไอหนุนทุกอุตสาหกรรม

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 11, 2023 18:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หัวเว่ยคลาวด์เปิดตัว
นายจาง ผิงอัน กรรมการบริหารและซีอีโอของหัวเว่ยลาวด์ (HUAWEI CLOUD) เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ผานกู่ โมเดล 3.0 (Pangu Model 3.0) และบริการคลาวด์แอสเซนด์ เอไอ (Ascend AI) ระหว่างการบรรยายในงานประชุมนักพัฒนาของหัวเว่ย (Huawei's Developer Conference) เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมด้วยเทคโนโลยีเอไอ

ผานกู่ โมเดล 3.0 คือระบบโมเดลที่ผ่านการฝึกมาแล้ว ซึ่งรองรับความต้องการจำเพาะสภาวการณ์และจัดการกับความท้าทายที่ซับซ้อนในหลายอุตสาหกรรมได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ประโยชน์จากชุดข้อมูลขนาดใหญ่และอัลกอริทึมการเรียนรู้ของเครื่องจักร พร้อมที่จะปฏิวัติการประยุกต์ใช้งานเอไอในเชิงอุตสาหกรรมหลายด้าน เช่น การพยากรณ์สภาพอากาศ การพัฒนายา การระบุจุดบกพร่องในรถไฟ และอุตสาหกรรมเหมือง

"โมเดลผานกู่ของหัวเว่ย คลาวด์ จะสนับสนุนทุกคนจากทุกอุตสาหกรรมด้วยผู้ช่วยอัจฉริยะ ทำให้มีผลิตภาพและประสิทธิภาพมากขึ้น เราจะยึดมั่นในภารกิจ "เอไอเพื่ออุตสาหกรรม" และใช้โมเดลผานกู่เปลี่ยนแปลงทุกอุตสาหกรรมด้วยเอไอ" จาง กล่าว

การประยุกต์ใช้งานเชิงอุตสาหกรรมด้วยการใช้ประโยชน์จากผานกู่ 3.0 และบริการคลาวด์แอสเซนด์ เอไอ สามารถช่วยยกระดับความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และผลิตภาพในธุรกิจต่าง ๆ ได้ รวมถึงขับเคลื่อนการเติบโตและความได้เปรียบทางการแข่งขัน ซึ่งตอกย้ำพันธกิจของหัวเว่ยในด้านนวัตกรรมและการพัฒนาโซลูชันปัญญาประดิษฐ์ เพื่อส่งมอบโซลูชันที่ตอบโจทย์แก่ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ