"พิธา" ทวีตหา "เทย์เลอร์ สวิฟต์" ชวนมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทย นายกฯ แคนาดาร่วมวงด้วย

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 6, 2023 17:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @Pita_MFP พร้อมเมนชันทวิตเตอร์ @taylorswift13 ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องสาวชื่อดัง ให้มาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทย

นายพิธา ระบุในทวิตเตอร์ว่า "คุณเทย์เลอร์ครับ! ผมเป็นแฟนตัวยงของคุณเลย จะว่าไปแล้ว ไทยใกล้จะกลับมาเป็นประชาธิปไตยเต็มตัวแล้วนะครับ หลังจากที่คุณเคยต้องยกเลิกคอนเสิร์ตครั้งก่อนไปเพราะเกิดรัฐประหาร คนไทยได้แสดงเสียงผ่านการเลือกตั้งแล้ว และเราหวังที่จะได้ต้อนรับคุณในประเทศที่สวยงามของเราครับ ... มาให้ได้นะครับ แล้วผมจะร้องเพลง Lavender Haze กับคุณ!"

นอกเหนือจากนายพิธาแล้ว นายจัสติน ทรูโด นายกรัฐมนตรีแคนาดา ก็ได้ทวีตข้อความชวนเทย์เลอร์ สวิฟต์ ให้มาเล่นคอนเสิร์ตที่แคนาดาเช่นกัน

นายกรัฐมนตรีแคนาดาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ @JustinTrudeau โดยเป็นการรีพลายทวีตของเทย์เลอร์ สวิฟต์ และนำเนื้อเพลงของเทย์เลอร์ สวิฟต์ มาประกอบกันเป็นข้อความว่า "สวัสดี ผมเองครับ ผมว่าหลาย ๆ ที่ในแคนาดาพร้อมต้อนรับคุณนะครับ งั้นอย่าปล่อยให้เราใช้เวลาฤดูร้อนอย่างโหดร้ายนักเลย เราหวังที่จะได้เจอคุณเร็ว ๆ นี้นะครับ"

ทั้งนี้ สิงคโปร์เป็นประเทศเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เทเลอร์ สวิฟต์ จะจัดงานแสดงคอนเสิร์ต โดยจะจัดขึ้นที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ในวันที่ 2, 3, 4, 7, 8 และ 9 มี.ค. 2567 ซึ่งเพิ่งเปิดจำหน่ายบัตรล่วงหน้าไปเมื่อวานนี้ และมีรายงานว่ามีผู้ต่อคิวซื้อทางออนไลน์เป็นหลักล้านคิว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ