เส้นทางบินใหม่ของจีนเชื่อมเมืองกุ้ยหยาง-กรุงฮานอย

ข่าวต่างประเทศ Sunday September 1, 2024 11:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สายการบินคัลเลอร์ฟูล กุ้ยโจว แอร์ไลน์ (Colorful Guizhou Airlines) ได้เปิดตัวเส้นทางบินตรงระหว่างเมืองกุ้ยหยาง ซึ่งเป็นเมืองหลักของมณฑลกุ้ยโจวทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ไปยังกรุงฮานอยของเวียดนาม เมื่อวานนี้ (31 ส.ค.)

สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า พิธีเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ได้จัดขึ้นที่ที่ท่าอากาศยานนานาชาติกุ้ยหยาง หลงต้งเปา (Guiyang Longdongbao International Airport) นับเป็นเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางแรกที่เปิดให้บริการโดยสายการบินคัลเลอร์ฟูล กุ้ยโจว แอร์ไลน์ ซึ่งเป็นสายการบินท้องถิ่นเพียงแห่งเดียวในมณฑลกุ้ยโจว

ทั้งนี้ สายการบินคัลเลอร์ฟูล กุ้ยโจว แอร์ไลน์ จะให้บริการเที่ยวบินไปกลับสัปดาห์ละ 3 เที่ยวในวันอังคาร, วันพฤหัสบดี และวันเสาร์ เที่ยวบินขาออก ออกเดินทางจากสนามบินนานาชาติกุ้ยหยาง หลงต้งเปา เวลา 08:15 น. ตามเวลาของกรุงปักกิ่ง (07:15 น. ตามเวลาไทย) และมีกำหนดเดินทางถึงสนามบินนานาชาติน้อยบาย (Noi Bai) ของกรุงฮานอย เวลา 08:55 น. ตามเวลาเวียดนาม ซึ่งตรงกับเวลาไทย ส่วนเที่ยวบินขากลับ ออกเดินทางจากกรุงฮานอย เวลา 10:25 น. ตามเวลาเวียดนาม และเดินทางถึงกุ้ยหยาง เวลา 13:20 น. ตามเวลาของกรุงปักกิ่ง (12:20 น. ตามเวลาไทย)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ