นักเรียนโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ เฉิดฉายบนเวทีระดับโลก กวาดรางวัลจากเวที COBIS Student

ข่าวทั่วไป Friday May 17, 2024 14:33 —ThaiPR.net

นักเรียนโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ เฉิดฉายบนเวทีระดับโลก กวาดรางวัลจากเวที COBIS Student

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ภาคภูมิใจกับความสำเร็จของนักเรียนที่ได้รับรางวัล COBIS Student Achievement Awards อันทรงเกียรติ โดย COBIS เป็นองค์กรที่รวบรวมโรงเรียนกว่า 240 แห่งทั่วโลกและคัดเลือกนักเรียนที่ยอดเยี่ยมเพื่อรับรางวัลประจำปีนี้

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ภาคภูมิใจกับความสำเร็จของนักเรียน 3 ท่านที่ได้รางวัลประจำปีนี้ เพราะมีคุณลักษณะตรงกับจุดมุ่งหมายของโรงเรียนฯ ที่จะสร้างนักเรียนให้เป็นคนจิตใจดีมีเมตตา มีความใฝ่รู้และมีความมั่นใจ

T.A. ได้รับรางวัลจากผลการเรียนที่โดดเด่น ตลอดระยะเวลาที่ T.A. เรียนที่ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศทางวิชาการอย่างต่อเนื่องจนประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ T.A. ยังได้สร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อสตรีในสังคมผ่าน Podcast และจุดประกายให้เกิดการริเริ่มเรื่องนี้ในโรงเรียนฯ

นักเรียนอีกคนที่โดดเด่นไม่แพ้กันคือ มุก ที่ทุ่มเทในการพัฒนาชีวิตของกลุ่มคนที่ถูกหลงลืมในสังคม แม้มุกจะอายุยังน้อยแต่ก็มีส่วนสำคัญและเขียนบทความจนได้รับตีพิมพ์เกี่ยวกับบันทึกการมีส่วนร่วมของเธอในการช่วยเหลือบุคคลออทิสติก ที่ไม่เพียงเผยแพร่ในประเทศไทยแต่สื่อสารผ่านการพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่สื่อสารไปทั่วโลก

Kaptan เป็นนักเรียนที่แสดงให้เห็นถึงความมีเมตตาซึ่งเป็นคุณลักษณะของนักเรียนไบรท์ตัน โดยอาสาสละเวลาและความพยายามสนับสนุนผู้คนโดยใช้ทัศนคติเชิงบวกเสมอ อุทิศทำงานในฐานะสมาชิกคนสำคัญของสภานักเรียนประจำโรงเรียนฯ เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับรุ่นน้อง

นอกเหนือจากนักเรียนข้างต้นที่ประสบความสำเร็จและได้รับรางวัล COBIS ยังมีนักเรียนอีกกลุ่มที่ได้รับข้อเสนอจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงมากมายทั่วโลก ความสำเร็จของนักเรียนล้วนถูกหล่อหลอมมาจากสภาพแวดล้อมการเรียนการสอนจากไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ซึ่งมีส่วนสำคัญที่ทำให้นักเรียนประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในครั้งนี้ ควบคู่ไปกับการได้รับการแนะแนวศึกษาต่อจากครูผู้เชี่ยวชาญของเราเช่นกัน

โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ มีความภูมิใจในความสำเร็จของนักเรียนและมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมสภาพแวดล้อมการเรียนรู้เพื่อเสริมศักยภาพต่อยอดให้นักเรียนทุกคน

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ มีผลการเรียนที่ยอดเยี่ยมพิสูจน์ผ่านผลการสอบช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ทั้งผลสอบ A-Level และ GCSE มีคำแนนสูงเกินค่าเฉลี่ยของโรงเรียนทั้งหมดในสหราชอาณาจักรและโรงเรียนเอกชนทั้งหมด อย่างต่อเนื่อง

ส่งผลให้นักเรียนได้รับข้อเสนอจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ผลสอบที่ยอดเยี่ยมนี้ล้วนได้รับการส่งเสริมจากคณะครูที่ปรึกษาแนะแนวการศึกษาต่อที่มีประสบการณ์ของ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญจาก ไบรท์ตัน คอลเลจ ประเทศอังกฤษ และเป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ในปีนี้นักเรียนจำนวนมากได้รับทุนการศึกษาทั้งด้านกีฬาและวิชาการ

Contact Brighton College Bangkok:

Email: admissions@brightoncollege.ac.th

Tel: +66 (2) 136 7898

Line @brightoncollegebkk

Website: https://brightoncollege.ac.th/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ