บริดจสโตนส่งแรงใจ พร้อมหนุนนักกีฬาทีมชาติไทย สู้ศึกพิชิตฝันในพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 8, 2024 10:13 —ThaiPR.net

บริดจสโตนส่งแรงใจ พร้อมหนุนนักกีฬาทีมชาติไทย สู้ศึกพิชิตฝันในพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024

บริดจสโตนในฐานะพันธมิตรการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกระดับโลกอย่างเป็นทางการ ร่วมสานต่อการสนับสนุนนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทยภายใต้สังกัดนักกีฬาทีมบริดจสโตนประเทศไทย และในฐานะพนักงานบริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด ทั้ง 3 ท่าน ได้แก่ คุณอนุสรณ์ ไชยชำนาญ (นักกีฬายิงปืน), คุณวราวุฒิ แสงอำภา (นักกีฬาบอคเชีย) และคุณชัยวัฒน์ รัตนะ (นักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่ง) สู่เส้นทางพิชิตฝันในมหกรรมการแข่งขันกีฬาสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง "พาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024"ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม - 8 กันยายน พ.ศ. 2567 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมกันนี้ บริดจสโตนขอเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมส่งพลังใจเชียร์นักกีฬาทีมบริดจสโตนประเทศไทยพร้อมต่อสู้กับทุกอุปสรรคและคว้าชัยชนะมาครองได้สำเร็จ

นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 บริดจสโตนสนับสนุนนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติภายใต้สังกัดนักกีฬาทีมบริดจสโตนประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้พวกเขาเป็นนักกีฬาที่มีความสามารถอย่างเต็มศักยภาพ และยังสร้างแรงผลักดันให้แก่ผู้คนโดยไม่มีการแบ่งแยกความสามารถและข้อจำกัดทางร่างกายซึ่งมีกีฬาเป็นตัวเชื่อมความพยายามให้สามารถ "Chase Your Dream" เอาชนะอุปสรรคและพิชิตฝันของตนเองได้สำเร็จ ด้วยความมุ่งมั่นสนับสนุนการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ที่จะมาถึงนี้ บริดจสโตนเสริมแกร่งพร้อมให้กำลังใจนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทยภายใต้สังกัดนักกีฬาทีมบริดจสโตนประเทศไทย และในฐานะพนักงานไทยบริดจสโตนที่มีศักยภาพในการฝึกซ้อมกีฬาทั้ง 3 ท่าน ได้แก่ คุณอนุสรณ์ ไชยชำนาญ (นักกีฬายิงปืน), คุณวราวุฒิ แสงอำภา (นักกีฬาบอคเชีย) และคุณชัยวัฒน์ รัตนะ (นักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่ง) ผลจากความทุ่มเทอย่างต่อเนื่องและผลงานที่โดดเด่นจึงช่วยผลักดันให้นักกีฬาทั้ง 3 ท่าน สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมและเตรียมความพร้อมสู่การไล่ล่าความฝันของตนให้สำเร็จอย่างสง่างามบนเวทีการแข่งขันระดับโลกที่จะมาถึงนี้

คุณอะกิฮิโตะ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า "บริดจสโตนเชื่อมั่นในศักยภาพของนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทยและพร้อมสนับสนุนให้นักกีฬาภายใต้สังกัดทีมบริดจสโตน ประเทศไทยทั้ง 3 ท่าน ได้มีความมั่นคงในอาชีพและการใช้ชีวิต ตลอดจนพัฒนาทักษะทางด้านกีฬาของตน ผ่านการเป็นพนักงานของบริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 และทำหน้าที่ "บริดจสโตนแบรนด์แอมบาสเดอร์" เพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้กับประเทศไทย สำหรับในปีนี้ เรายังได้ร่วมส่งเสริมศักยภาพอย่างเต็มกำลังเพื่อเตรียมความพร้อมของนักกีฬาทั้ง 3 ท่าน ที่กำลังมุ่งหน้าไปไล่ล่าความฝันในการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ซึ่งมาจากความตั้งใจของเราในการผลักดันความหลากหลายและร่วมสร้างสังคมแห่งความเท่าเทียมและภาคภูมิใจแก่ทุกคนโดยไม่ได้มองถึงข้อจำกัดทางร่างกาย รวมถึงเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนให้วงการกีฬาและนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทยก้าวข้ามขีดจำกัดและสร้างชื่อเสียงให้คนไทยในเวทีระดับโลก สอดคล้องกับ Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของ บริดจสโตน) ด้าน Empowerment (พลังทางสังคม)"

คุณอนุสรณ์ ไชยชำนาญ (นักกีฬายิงปืน) คุณวราวุฒิ แสงอำภา (นักกีฬาบอคเชีย) คุณชัยวัฒน์ รัตนะ (นักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่ง)

เกี่ยวกับบริดจสโตน ประเทศไทย:

บริดจสโตน ผู้นำระดับโลกด้านยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับยาง พร้อมนำเสนอโซลูชั่นด้านการเดินทางที่ปลอดภัยและยั่งยืน และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย บริดจสโตนเป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ตัวแทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจ เรานำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์พรีเมียมที่หลากหลายและโซลูชั่นขั้นสูงซึ่งพัฒนาจากนวัตกรรมทางเทคโนโลยี เพื่อพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คนทั่วโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ