มูลนิธิ อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ รางวัล Duty of Care Awards ประจำปี 2567

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 16, 2024 13:34 —ThaiPR.net

มูลนิธิ อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ รางวัล Duty of Care Awards ประจำปี 2567

ยกย่ององค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรับผิดชอบและใส่ใจ (Duty of Care)
เพื่อความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน

มูลนิธิ อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส (International SOS Foundation) ได้เปิดเผยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล Duty of Care Awards ประจำปี 2567 ในวันนี้ โดยมีผู้เข้าชิงรางวัลจาก 29 ประเทศ ประกอบด้วยบริษัทเทคโนโลยีและสถาบันการเงินชั้นนำ ไปจนถึงองค์กรด้านการศึกษาและอวกาศระดับแนวหน้า

งานมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 แล้ว โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อยกย่ององค์กรจากทั่วโลกที่มุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการดูแลสุขภาพ ความปลอดภัย ความมั่นคง และความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานทั่วโลก โดยธีมของรางวัลคือ Leading Change for a Re-Imagined Future ซึ่งสะท้อนถึงการปรับตัวเพื่อรับมือกับภูมิทัศน์ด้านความเสี่ยงที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

คุณเดโบราห์ เดอ เซิร์ฟ (Deborah de Cerff) หัวหน้าคณะกรรมการตัดสินรางวัลประจำปีนี้ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง The Employee Mobility Institute (TEMI) กล่าวว่า ?ในนามของคณะกรรมการอันทรงเกียรติ ดิฉันขอแสดงความยินดีจากใจจริงกับผู้เข้ารอบสุดท้ายที่มีความโดดเด่นในปีนี้ คุณภาพของผลงานที่ส่งเข้าประกวดนั้นสร้างแรงบันดาลใจได้อย่างแท้จริง เพราะแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ในการดูแลสุขภาพ ความปลอดภัย ความมั่นคง และความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน องค์กรและบุคคลเหล่านี้ได้สร้างมาตรฐานอันโดดเด่นในด้าน Duty of Care และความสำเร็จขององค์กรและบุคคลเหล่านี้เปรียบเสมือนแสงนำทางให้กับทุกคน อีกทั้งยังส่องสว่างไปยังเส้นทางที่มุ่งสู่อนาคตที่มั่นคงปลอดภัยสำหรับพนักงานทั่วโลกมากยิ่งขึ้น?

คุณไค บอชมันน์ (Kai Boschmann) กรรมการบริหารมูลนิธิ อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส กล่าวว่า ?ในยุคที่ภัยคุกคามระดับโลกทวีความซับซ้อนมากขึ้น เราจำเป็นต้องมีกลยุทธ์การบริหารความเสี่ยงที่สร้างสรรค์เพื่อปกป้องผู้คน เราขอชื่นชมผู้ที่คิดค้นโซลูชันที่สามารถบุกเบิกและเป็นแนวหน้าด้าน Duty of Care ซึ่งช่วยสร้างอนาคตที่พร้อมรับมือกับความท้าทายได้มากยิ่งขึ้น?

ในโอกาสนี้ ทางเราภูมิใจนำเสนอ ชับบ์ (Chubb) บริษัทประกันวินาศภัยระดับมหาชนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในฐานะผู้สนับสนุนระดับแพลทินัมของงาน Duty of Care Awards & Summit ประจำปี 2567 ขณะเดียวกัน งานนี้ยังได้รับการสนับสนุนจาก Workplace Options (WPO), Munich Re และ Koa Health อีกด้วย

งาน Duty of Care Awards & Summit จะจัดขึ้นที่ในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 ที่โรงแรมฟูลเลอร์ตัน นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียภายในงานจะมีการประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัลทั้ง 6 สาขาแบบเรียลไทม์ สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานได้ที่เว็บไซต์ของงาน

About the International SOS Foundation

Established in 2011, the International SOS Foundation has the goal of improving the safety, security, health and welfare of people working abroad or on remote assignments through the study, understanding and mitigation of potential risks. The escalation of globalisation has enabled more individuals to work across borders and in unfamiliar environments, leading to exposure to risks that can impact personal health, security and safety along with travel.

The Foundation is a registered charity and was started with a grant from International SOS. It is a fully independent, non-profit organisation. For more information on Duty of Care and the International SOS Foundation, please visit www.internationalsosfoundation.org


แท็ก เนชั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ