บริดจสโตนร่วมกับกรมการขนส่งทางบก สานต่อการขับขี่อย่างปลอดภัยและยั่งยืน เปิดรับสมัครอบรมเสริมความรู้แก่ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์ช่วงปลายปี วันเสาร์-อาทิตย์ ฟรี!

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 22, 2024 12:45 —ThaiPR.net

บริดจสโตนร่วมกับกรมการขนส่งทางบก สานต่อการขับขี่อย่างปลอดภัยและยั่งยืน เปิดรับสมัครอบรมเสริมความรู้แก่ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์ช่วงปลายปี วันเสาร์-อาทิตย์ ฟรี!

บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด ร่วมมือกับกรมการขนส่งทางบกเปิดรับสมัคร ?โครงการอบรมเสริมความรู้ให้แก่ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์ (Bridgestone Driving License Program)? ในวันเสาร์-อาทิตย์ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย! พร้อมรับใบอนุญาตขับรถยนต์ทันทีหากผ่านการทดสอบ (จะมีค่าใช้จ่ายสำหรับค่าธรรมเนียมใบอนุญาตขับรถยนต์ให้แก่กรมการขนส่งทางบกในกรณีที่ผ่านการอบรมทั้งภาคทฤษฎี และปฏิบัติ และเป็นผู้ได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์) โดยแบ่งเป็น 2 รอบ ในช่วงปลายปีนี้ ได้แก่ รอบที่ 2 รุ่นที่ 385 อบรมวันที่ 14-15 กันยายน 2567 และรอบที่ 3 รุ่น 386 อบรมวันที่ 9-10 พฤศจิกายน 2567 และรับสมัครจำนวนจำกัด!

โดยหลักสูตรดังกล่าวได้สานต่อการปลูกฝังวัฒนธรรมการขับขี่อย่างปลอดภัยและยั่งยืนของบริดจสโตน พร้อมเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎและวินัยจราจร ตลอดจนสร้างจิตสำนึกด้านความปลอดภัยแก่ผู้ขับขี่หน้าใหม่ให้มีคุณภาพและมีน้ำใจต่อผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกัน โดยผู้ที่ขับรถยนต์เป็นแต่ยังไม่เคยได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์สามารถสมัครอบรมได้ที่กรมการขนส่งทางบก เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

จากเสียงตอบรับที่ดีในการอบรมรอบที่ 1 รุ่นที่ 384 ในช่วงเดือนมิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา บริดจสโตนจึงเดินหน้าร่วมกับกรมการขนส่งทางบกอำนวยความสะดวกและเปิดรับสมัครอบรมให้แก่ผู้ขับขี่หน้าใหม่ ซึ่งจะต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ และสนใจขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์ เข้าอบรมโดยใช้ระยะเวลารวมทั้งสิ้น 2 วัน ทั้งภาคทฤษฎีได้แก่มารยาทในการขับรถยนต์ เทคนิคการขับขี่อย่างปลอดภัย รวมถึงเทคนิคการดูแลและบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้นโดยวิทยากรจากบริดจสโตน เป็นต้น พร้อมทดสอบข้อเขียนระบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-exam) ในวันเสาร์ และภาคปฏิบัติ ในวันอาทิตย์ โดยรอบที่ 2 รุ่นที่ 385 อบรมวันที่ 14-15 กันยายน 2567 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม-13 กันยายน 2567 ผู้สมัครสามารถยื่นเอกสารและสมัครด้วยตนเองเท่านั้นที่กรมการขนส่งทางบก เขตจตุจักร อาคาร 4 ชั้น 2 ในวันและเวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-16.30 น. สอบถามรายละเอียดการรับสมัครเพิ่มเติมได้ที่กรมการขนส่งทางบก เขตจตุจักร โทร. 02-271-8426 หรือ ฝ่ายสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด โทร. 02-636-1505-32 ต่อ 3275, 2387 หรือทางเว็บไซต์ https://www.bridgestone.co.th/th/why-bridgestone/road-safety/driving-license-passenger

และสามารถติดตามข่าวสารการรับสมัครในรอบที่ 3 รุ่น 386 อบรมวันที่ 9-10 พฤศจิกายน 2567 ได้อีกครั้งทางช่องทางออนไลน์ของบริดจสโตน

บรรยากาศการอบรมเสริมความรู้ให้แก่ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์รอบที่ 1 รุ่นที่ 384 ในช่วงเดือนมิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

นับเป็นอีกหนึ่งโครงการเพื่อสังคมตอกย้ำเจตนารมณ์ในการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมของบริดจสโตนทั่วโลกผ่านการส่งเสริมความปลอดภัยบนท้องถนนสู่สังคมการเดินทางที่ปลอดภัยและยั่งยืนโดยเริ่มจากการปลูกฝังจิตสำนึกให้กับนักขับขี่รุ่นใหม่ด้วยการส่งเสริมและป้องกันอุบัติเหตุบนท้องถนนเชิงรุก พร้อมส่งมอบความอุ่นใจและขับเคลื่อนทุกชีวิตไปสู่จุดหมายได้อย่างปลอดภัย สอดคล้องกับ ?Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน)? ?ด้าน Empowerment (พลังทางสังคม)? และ ?ด้าน Ease (ความสะดวกสบาย)?

เกี่ยวกับบริดจสโตน ประเทศไทย:

บริดจสโตน ผู้นำระดับโลกด้านยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับยาง พร้อมนำเสนอโซลูชั่นด้านการเดินทางที่ปลอดภัยและยั่งยืน และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย บริดจสโตนเป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ตัวแทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจ เรานำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์พรีเมียมที่หลากหลายและโซลูชั่นขั้นสูงซึ่งพัฒนาจากนวัตกรรมทางเทคโนโลยี เพื่อพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คนทั่วโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ