สวัสดีทรานสเลชันส์เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนทีมธนบุรี ยูไนเต็ด

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 26, 2024 09:26 —ThaiPR.net

สวัสดีทรานสเลชันส์เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนทีมธนบุรี ยูไนเต็ด

มุ่งสร้างการมีส่วนร่วมอันแข็งแกร่งกับชุมชน และสนับสนุนดาวรุ่งในท้องถิ่น ผ่านโครงการความร่วมมือเชิงสร้างสรรค์

สวัสดีทรานสเลชันส์ ผู้ให้บริการด้านการแปลภาษาชั้นนำของประเทศไทย ภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลธนบุรี ยูไนเต็ด สำหรับไทยลีก 3 ในฤดูกาล 2567/2568 ความร่วมมือดังกล่าวได้มีการลงนามอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2567 ซึ่งมีตัวแทนสำคัญจากทั้งสวัสดีทรานสเลชันส์และธนบุรี ยูไนเต็ดได้เข้าร่วมในพิธีการนี้

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนอันน่าตื่นเต้นนี้ โลโก้ของสวัสดีทรานสเลชันส์จะปรากฏโดดเด่นที่ด้านหลังและแขนเสื้อของทีมธนบุรี ยูไนเต็ด ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นร่วมกันในด้านความเป็นเลิศ การทำงานเป็นทีม และการมีส่วนร่วมกับชุมชน

เช โรบินสันต์ กรรมการผู้จัดการบริษัทสวัสดีทรานสเลชันส์ ได้แสดงความตั้งใจและความยินดีต่อความร่วมมือในครั้งนี้ว่า

"เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนทีมธนบุรี ยูไนเต็ด ทีมที่แสดงให้เห็นถึงคุณค่าของการทำงานหนัก ความมุ่งมั่น และความสามัคคี ความร่วมมือครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การสนับสนุนเท่านั้น แต่ยังเป็นความมุ่งมั่นที่มีต่อชุมชนและเป็นการเดินทางร่วมกันสู่ความสำเร็จอีกด้วย"

"ที่สวัสดีทรานสเลชันส์ เราเชื่อในการฝ่าฟันอุปสรรคและเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน ความร่วมมือนี้สะท้อนถึงพันธกิจของเราได้อย่างสมบูรณ์ เราหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ไปด้วยกัน และสร้างผลกระทบเชิงบวกทั้งในและนอกสนาม"

นอกเหนือจากการเป็นผู้สนับสนุนบนเสื้อทีมแล้ว สวัสดีทรานสเลชันส์ ยังมีแผนที่จะทำงานร่วมกันกับทีมธนบุรี ยูไนเต็ด ตลอดทั้งฤดูกาล รวมถึงแคมเปญการมีส่วนร่วมของแฟนบอลผ่านโซเชียลมีเดีย และกิจกรรมพิเศษในวันแข่งขันที่สนามกีฬาธนบุรี กิจกรรมเหล่านี้ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างสโมสรกับแฟนบอลให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น พร้อมทั้งแสดงให้เห็นถึงคุณค่าร่วมกันของทั้งสองฝ่าย

สวัสดีทรานสเลชันส์ เป็นที่รู้จักในด้านผู้ให้บริการที่หลากหลาย รวมถึงการแปลเอกสาร การรับรองเอกสารที่กระทรวงการต่างประเทศ ให้ความช่วยเหลือในการดำเนินการด้านเอกสารที่สถานทูต และการจดทะเบียนสมรส ด้วยการมุ่งเน้นด้านคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้า บริษัทจึงได้รับความไว้วางใจจากภาคธุรกิจรวมถึงภาคบุคคลทั่วประเทศไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ความมุ่งมั่นต่อความเป็นเลิศของเราทำให้เราเป็นพันธมิตรที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าที่ต้องการบริการที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพ

การสนับสนุนครั้งนี้เป็นจุดเริ่มต้นของบทใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับทั้งสวัสดีทรานสเลชั่น และธนบุรี ยูไนเต็ด ซึ่งสัญญาว่าจะทำให้แฟนบอลใกล้ชิดกับสโมสรมากขึ้นและเสริมสร้างความสัมพันธ์ในชุมชน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือและเพื่อติดตามข่าวสารเกี่ยวกับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้น โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราหรือติดตาม Sawadee Translations (@sawadeetranslations) และ ธนบุรี ยูไนเต็ด (@thonburiunited) บนโซเชียลมีเดีย

เกี่ยวกับสวัสดีทรานสเลชันส์

สวัสดีทรานสเลชันส์ให้บริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้า สวัสดีทรานสเลชันส์มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะต้องการบริการแปลเอกสารที่แม่นยำ การช่วยเหลือในการรับรองเอกสาร หรือแม้แต่การจดทะเบียนสมรสในประเทศไทย สวัสดีทรานสเลชันส์มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการด้วยทีมงานมืออาชีพด้านการบริการลูกค้าและทีมนักแปลภายในองค์กร เราพร้อมช่วยเหลือคุณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาษาหรือรูปแบบใด

เกี่ยวกับธนบุรี ยูไนเต็ด

ธนบุรี ยูไนเต็ด เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพที่แข่งขันในลีก 3 มีชื่อเสียงในด้านฐานแฟนบอลที่เหนียวแน่นและความมุ่งมั่นในการพัฒนาดาวรุ่งในท้องถิ่น สโมสรมีฐานแฟนบอลที่แข็งแกร่งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และพร้อมแล้วสำหรับความสำเร็จในฤดูกาลที่จะถึงนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ