ทูน โพรเทค กรุ๊ป เบอร์ฮัด แต่งตั้ง "ศศิวิมล ช่อลัดดา" นั่ง CEO ทูน โพรเทค ไทยแลนด์ หวังผลักดันการเติบโตของธุรกิจและส่วนแบ่งทางการตลาด

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 26, 2024 11:37 —ThaiPR.net

ทูน โพรเทค กรุ๊ป เบอร์ฮัด แต่งตั้ง

บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) (ทูน โพรเทค ไทยแลนด์) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของกลุ่ม ทูน โพรเทค กรุ๊ป เบอร์ฮัด (Tune Protect Group Berhad) มีความยินดีที่จะประกาศการแต่งตั้ง คุณศศิวิมล ช่อลัดดา เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ ด้วยประสบการณ์อันโดดเด่นเกือบสองทศวรรศในอุตสาหกรรมสายการบินและประวัติผลงานที่สำคัญในภาคธุรกิจประกันภัย คุณศศิวิมลมีความรู้และความเชี่ยวชาญมากมายที่จะนำพาบริษัทเข้าสู่ยุคใหม่ของการเติบโตและนวัตกรรม

คุณศศิวิมลมีความเชี่ยวชาญและมีประวัติการทำงานที่น่าประทับใจ ด้วยการมีส่วนร่วมในการทำงานกับสายการบินชั้นนำอย่าง สิงคโปร์ แอร์ไลน์ ควอนตัส และเจแปน แอร์ไลน์ ในช่วงระหว่างที่ทำงานที่ Amadeus Asia ซึ่งได้มีความเชี่ยวชาญในการขาย การจัดการโปรเจกต์ และการบริหารลูกค้า

ในด้านประสบการณ์ด้านประกันภัย คุณศศิวิมลได้เคยดำรงตำแหน่ง Vice President of Digital and Affinity ที่ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) ซึ่งมีผลงานที่สำคัญ ได้แก่ การจัดการผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัย ช่องทางการขายดิจิทัล ทั้งในรูปแบบทางตรง และเชิงพันธมิตร ซึ่งเพิ่มการขยายพอร์ตโฟลิโอเบี้ยประกันภัยรับรวม (GWP) เป็นอย่างมาก และเป็นผู้นำการริเริ่มนวัตกรรมใหม่ เช่น การประกันภัยตามการใช้จริง (Usage-Based Insurance) ซึ่งเป็นที่แรกที่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการ hpv vaccineกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (OIC) ซึ่งแสดงถึงความเชี่ยวชาญในนวัตกรรมประกันภัย และกลยุทธ์ดิจิทัล

โดยก่อนหน้าที่คุณศศิวิมลร่วมงานกับ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) คุณศศิวิมลได้ร่วมงานกับบริษัท ชับบ์ ประเทศไทย และได้พาธุรกิจประกันเดินทางขึ้นเป็นอันดับสองของตลาด จากพอร์ตโฟลิโอเบี้ยประกันภัยรับรวม (GWP) โดยการใช้ความชำนาญในอุตสาหกรรมการเดินทาง คุณศศิวิมลคือบุคคลสำคัญในการทำ Digital Transformation โดยมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ด้วยความรู้ความเชี่ยวชาญในด้านการขาย การตลาด อีคอมเมิร์ซ นวัตกรรมดิจิทัล และพันธมิตรธุรกิจ จึงทำให้คุณศศิวิมลเป็นแรงขับเคลื่อนหลักในการเติบโตของธุรกิจและส่วนแบ่งทางการตลาด

โดยการเข้าร่วมงานกับ ทูน โพรเทค ไทยแลนด์ ครั้งนี้ คุณศศิวิมลจะรายงานตรงต่อคณะกรรมการบริหารของ ทูน โพรเทค ไทยแลนด์ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม (Group Chief Executive Officer)  ของ ทูน โปรเทค กรุ๊ป เบอร์ฮัด นอกจากนี้คุณศศิวิมลยังจะเป็นหนึ่งในสมาชิกของคณะกรรมการบริหารกลุ่ม (EXCOM)

"เรามั่นใจว่าประสบการณ์ที่กว้างขวาง วิสัยทัศน์ และการคิดเชิงนวัตกรรมในการทำงานของคุณศศิวิมล จะทำให้คุณศศิวิมลสามารถเป็นผู้นำ และผลักดันให้ธุรกิจในประเทศไทยประสบความสำเร็จ ด้วยประวัติการทำงานที่น่าประทับใจ รวมถึงการคิดแบบมองไปข้างหน้าทำให้คุณศศิวิมล เป็นผู้นำที่เหมาะสมในการขับเคลื่อนเป้าหมายที่มีความท้าทาย และช่วยพัฒนาส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทย เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เห็นการเป็นผู้นำในการพาทูน โพรเทค ไทยแลนด์ ไปสู่ความหน้า" นายฮาว คิม เลี่ยน (How Kim Lian) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม ของ ทูน โพรเทค กรุ๊ป เบอร์ฮัด กล่าว

เกี่ยวกับบริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน)  - Tune Protect Thailand

บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันวินาศภัยของไทย ประกอบธุรกิจนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า  หลากหลายประเภท ผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่นำเสนอได้แก่ การประกันภัยลูกค้ากลุ่มองค์กร และการประกันภัยลูกค้ารายย่อย เรียงลำดับจากการรับประกันภัยอุบัติเหตุ การรับประกันภัยการเดินทาง การรับประกันอัคคีภัย การรับประกันภัยทางทะเลและการขนส่ง  และการรับประกันภัยรถยนต์  บริษัทมีความมุ่งมั่นในการเป็นหนึ่งในผู้นำทางธุรกิจประกันภัยยุคดิจิทัล บริษัทยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาสู่การเป็นผู้นำด้านการประกันภัยดิจิทัล

ส่วนกลุ่มบริษัท Tune Protect Group Berhad (Tune Protect) เป็นบริษัทโฮลดิ้งทางการเงิน (financial holding company) จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เบอร์ซา มาเลเซีย ในฐานะที่เป็น ดิจิตอล อินชัวเรอร์ (Digital Insurer) ชั้นนำในภูมิภาค และมี Tagline ว่า 'Protection Made Easy' กลุ่มบริษัท Tune Protect มีแผนความคุ้มครองที่ราคาย่อมเยาแต่ครอบคลุมให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคลและบริษัท  กลุ่มบริษัท Tune Protect ได้ตั้งพื้นที่เป็นหลักแหล่งให้บริการด้านการเดินทาง ลูกค้ารายย่อย และการประกันภัยดิจิทัลโดยรวมแล้วมากกว่า 45 ประเทศผ่านการประกันวินาศภัยของกลุ่มบริษัทเอง และสาขาเครือข่ายทางด้านประกันภัยต่อ รวมทั้งผ่านทางหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์โดยมีการพิจารณารับประกันภัยภายในประเทศในตลาดเหล่านี้  นอกจากนี้ กลุ่มบริษัท Tune Protect ก็มีความสนใจอย่างมากที่จะก้าวข้ามการประกันภัย โดยการนำประกันภัยรูปแบบ "อินชัวร์เทค (InsurTech)" มาใช้ รวมทั้งการแนะนำบริการผลิตภัณฑ์ที่มีความแตกต่าง เช่น ผลิตภัณฑ์ประกันภัยแบบสั่งได้ด้วยตนเอง (on-demand) ที่เป็นส่วนหนึ่งของพอร์ตอันหลากหลายของกลุ่มบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ