บริษัท ริโนซี่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยผลสำรวจเศรษฐีไทยสนใจลงทุนอสังหาริมทรัพย์ญี่ปุ่น

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 27, 2024 08:53 —ThaiPR.net

บริษัท ริโนซี่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยผลสำรวจเศรษฐีไทยสนใจลงทุนอสังหาริมทรัพย์ญี่ปุ่น

บริษัท ริโนซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศไทย เผยผลสำรวจล่าสุดเกี่ยวกับความสนใจและความตั้งใจในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ญี่ปุ่นของกลุ่มคนไทยที่มีรายได้สูง

ผลการสำรวจกลุ่มคนไทยที่มีรายได้สูงในกรุงเทพฯ พบว่า กลุ่มผู้มีฐานะของไทยมีความสนใจที่จะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในญี่ปุ่นอย่างมาก เพื่อตอบรับแนวโน้มดังกล่าว บริษัท ริโนซี่ (ประเทศไทย) จำกัด จึงเตรียมเข้าร่วมงานมหกรรมรวมพลคนชอบญี่ปุ่นครั้งยิ่งใหญ่ "NIPPON HAKU BANGKOK 2024" เพื่อสนับสนุนและนำเสนอโอกาสการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

สรุปผลการสำรวจ:

  • ขนาดของตลาด: ผลสำรวจชี้ว่า กลุ่มผู้มีรายได้สูงชาวไทยในกรุงเทพฯ ประมาณ 45,000 คน สนใจลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในญี่ปุ่น
  • แหล่งลงทุนยอดนิยม: ในกลุ่มนักลงทุนไทยที่มีฐานะและถือครองอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศนั้น 24% ถือครองอสังหาริมทรัพย์ในญี่ปุ่น ทำให้ญี่ปุ่นเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมอันดับ 2 รองจากสิงคโปร์ (36%)
  • มูลค่าการลงทุน: ช่วงราคาของอสังหาริมทรัพย์ญี่ปุ่นที่นักลงทุนนิยมลงทุนมากที่สุดคือ 4-5 ล้านบาท และ 10-25 ล้านบาท โดยเกือบ 60% ของนักลงทุนเน้นลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ช่วงราคาดังกล่าว
  • ผลตอบแทนที่คาดหวัง: 58% ของนักลงทุนผู้คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์มองว่าผลตอบแทน 4% จากการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ญี่ปุ่นมูลค่าราว 6 ล้านบาท เป็นตัวเลขที่น่าสนใจ
  • รายละเอียดการสำรวจ:

    • ระยะเวลา: 26 มิถุนายน 2567 - 5 กรกฎาคม 2567
    • ผู้เข้าร่วม: กลุ่มบุคคลที่มีรายได้สูงในกรุงเทพฯ (จำนวน 156 คน)
    • กลุ่มเป้าหมาย: ผู้มีรายได้สูงที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ (รายได้ครัวเรือนตั้งแต่ 100,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป)
    • ข้อมูลประชากร: ผู้ชายและผู้หญิงชาวไทย อายุ 30-50 ปี
    • พื้นที่: กรุงเทพฯ (กรุงเทพมหานคร ปทุมธานี สมุทรปราการ)
    • วิธีการ: สำรวจออนไลน์โดยใช้เว็บแพเนลของอินเทจ ประเทศไทย (INTAGE Thailand)

    แผนในอนาคต:

    จากผลสำรวจที่ได้ บริษัท ริโนซี่ (ประเทศไทย) จำกัด วางแผนที่จะใช้กลยุทธ์การตลาดแบบเจาะกลุ่มเป้าหมายไปที่นักลงทุนต่างชาติที่มีรายได้สูง โดยก้าวแรกของแผนนี้คือการเข้าร่วมงาน "NIPPON HAKU BANGKOK 2024" ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 1 กันยายน 2567 ที่พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ทางริโนซี่จะออกบูธเพื่อให้ข้อมูลและคำแนะนำแก่นักลงทุนที่สนใจอสังหาริมทรัพย์ในญี่ปุ่น เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมโอกาสการลงทุนในประเทศญี่ปุ่นให้มากยิ่งขึ้น

    เกี่ยวกับบริษัท ริโนซี่ (ประเทศไทย) จำกัด:

    บริษัท ริโนซี่ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศไทย โดยมีแพลตฟอร์มที่ครบวงจรสำหรับทั้งชาวญี่ปุ่นที่พำนักในไทยและนักลงทุนต่างชาติ บริษัทให้บริการ "dearlife by RENOSY" ซึ่งเป็นบริการเช่าอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำสำหรับชาวญี่ปุ่นในไทย นอกจากนี้ ยังมีแพลตฟอร์ม "RENOSY" ที่ใช้เทคโนโลยี AI ช่วยอำนวยความสะดวกด้านการซื้อ บริหารจัดการ และปรับปรุงอสังหาริมทรัพย์ในญี่ปุ่น ด้วยบริการที่หลากหลายนี้ ริโนซี่จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่อาศัยอยู่ในหรือนอกประเทศ

    เว็บไซต์: https://www.dlife.co.jp/


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ