EBC Financial Group ยกระดับความรู้พื้นฐานการเงินในภาคใต้ของประเทศไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 29, 2024 14:09 —ThaiPR.net

EBC Financial Group ยกระดับความรู้พื้นฐานการเงินในภาคใต้ของประเทศไทย

EBC Financial Group (EBC) จัดงานสัมมนาครั้งล่าสุด ณ จังหวัดยะลา ประเทศไทย กิจกรรมเน้นไปที่บรรยายให้ข้อมูลด้านการค้าจากผู้เชี่ยวชาญและการมีส่วนร่วมของชุมชนในภาคการลงทุนระดับภูมิภาคภายในงานวิทยากรพิเศษได้อธิบายถึงขั้นตอนการรักษาพื้นฐานด้านความปลอดภัยที่เข้มงวด โดยทำงานร่วมกับหน่วยงานด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์และหน่วยงานกำกับดูแลระดับสากล เพื่อลดโอกาสจากการถูกแอบอ้างจากมิจฉาชีพและลดแนวโน้มการถูกหลอกลวงของผู้ใช้งาน ข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้จะช่วยให้ความรู้กับผู้เข้าร่วมงานได้รับรู้ช่องทางการรับข้อมูลข่าวสารและช่องทางติดต่อที่ถูกต้อง รวมถึงความพยายามในการรักษาสภาพแวดล้อมการซื้อขาย เพื่อรักษาบริการได้มาตรฐาน

งานนี้ยังให้ความสำคัญกับความร่วมมือระหว่างสถาบันการเงินและหน่วยงานกำกับดูแลเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการซื้อขายและการดูแลที่มั่นคงความร่วมมือดังกล่าวมีความสำคัญต่อการสนับสนุนมาตรการรักษาความปลอดภัยและรับรองการปฏิบัติตามกฎระเบียบในอุตสาหกรรมในช่วงหลายปีที่ผ่านมาในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เห็นกรณีต่างๆที่การร่วมมือด้านความมั่นคงได้เสริมสร้างเสถียรภาพในกับผู้ใช้งานภูมิภาคตัวอย่างเช่น ในปี 2021 ประเทศไทยได้ร่วมมือกับสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่นในการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ผ่านการฝึกซ้อมร่วมกัน และในปี 2024 สำนักงานรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ (CSA) ของสิงคโปร์ได้ต่ออายุความร่วมมือกับ FS-ISAC เพื่อเสริมสร้างความยืดหยุ่นทางไซเบอร์ในภาคบริการทางการเงิน ความร่วมมือเหล่านี้ช่วยให้ประเทศและองค์กรต่างๆ สามารถรับมือต่อภัยคุกคามรูปแบบใหม่หลายช่องทาง และความท้าทายด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ เช่น การฉ้อโกงทางออนไลน์ การหลอกลวง และการฟอกเงิน ในขณะเดียวกันก็ปกป้องความสมบูรณ์ของตลาด และส่งเสริมระบบนิเวศทางการเงินที่ปลอดภัยและโปร่งใสสำหรับผู้ใช้งาน

การขยายการศึกษาทางการเงินสู่ภาคใต้ของประเทศไทย

EBC Financial Group ได้จัดงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการมอบความรู้ด้านการเงินระดับภูมิภาค โดยเน้นการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติด้านกลยุทธ์และการใช้เครื่องมือต่างๆ กิจกรรมครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อยกระดับความรู้และอัปเดตข้อมูลที่ถูกต้องด้านการเงิน โดยครอบคลุมในหัวข้อบรรยายต่างๆ เช่น การวิเคราะห์ตลาดขั้นสูงและกลยุทธ์เทคนิคที่จะช่วยในการตัดสินใจต่างๆ เพื่อคาดการณ์แนวโน้มการเคลื่อนไหวของตลาด

วิทยากรพิเศษและทีมงาน EBC Financial Group ให้ความรู้แก่ชาวภาคใต้ของประเทศไทย งานสัมมนาเพื่อแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับกลยุทธ์ทางการเงินและให้ความรู้ด้านบริการต่างๆ รวมถึงช่องทางการติดต่อทางการของ EBC ส่งเสริมการให้ข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นประโยชน์ต่อการลงทุน

เพิ่มศักยภาพให้กับผู้ใช้งานผ่านความรู้และการมีส่วนร่วมในชุมชน

EBC Financial Group มุ่งมั่นที่จะขยายการสนับสนุนด้านการศึกษาและสร้างชุมชนทางการเงินที่เป็นแหล่งรวบรวมความรู้และข้อมูลในภาคใต้ส่วนนี้จะเป็นการให้คำแนะนำเกี่ยวกับกลยุทธ์ทางการเงินและแนะนำเทคนิคการวิเคราะห์ตลาด เช่น เทคนิคพื้นฐานเพิ่มความเข้าใจในระบบการใช้งานและพัฒนาทักษะและยังเน้นย้ำถึงความเสี่ยงและลงทุนอย่างระมัดระวัง

สำหรับอนาคต EBC มีแผนที่จะขยายโปรแกรมการศึกษาไปจังหวัดอื่นๆในภาคใต้ เช่น อำเภอหาดใหญ่ เป็นต้น เพื่อเพิ่มการเข้าถึงและสนับสนุนการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องในระดับภูมิภาคความพยายามนี้มีเป้าหมายเพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้รับความรู้และข้อมูลที่ถูกต้อง เข้าถึงเครื่องมืออุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานเปิดโอกาสในการพัฒนาความรู้อย่างเท่าเทียม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ