สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส เปิดตัวมาสคอต "โรโร่" โปรฯ ด้านสินเชื่อ อย่างเป็นทางการ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 30, 2024 09:38 —ThaiPR.net

สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส เปิดตัวมาสคอต

เมื่อวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา นายมาซะคาสุ มาเอฮาระ ประธานกรรมการบริษัทพรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานเปิดตัวมาสคอต "โรโร่" อย่างเป็นทางการ

บริษัทฯ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งเกี่ยวกับการเปิดตัวมาสคอต ซึ่งจะเป็นตัวแทนบริษัทฯ แสดงถึงค่านิยม และวิสัยทัศน์ขององค์กรอย่างเต็มที่ โดย "โรโร่" อยู่ภายใต้คอนเซปต์สิงโตผู้เป็นมิตร พร้อมช่วยเหลือทุกคนอย่างรวดเร็ว และฉับไว แม้จะดูน่าเกรงขาม แต่ความเป็นจริง "โรโร่" นั้น เป็นสิงโตที่ใจดี อบอุ่น ที่พร้อมจะซัพพอร์ตลูกค้าและช่วยเหลือลูกค้าอย่างเต็มที่

"โรโร่" เต็มไปด้วยความรู้ด้านสินเชื่อ ที่พร้อมให้คำแนะนำลูกค้า และช่วยเหลือลูกค้าในตอนที่มีปัญหา ข้อสงสัย หรือต้องการสอบถามข้อมูลในด้านต่างๆ ของบริษัทฯ 

ชื่อนี้มีที่มา "โรโร่" มาจากเสียงคำรามของสิงโตเจ้าป่าในภาษาอังกฤษเขียนว่า "Roar" ออกเสียงว่า "รอร์" จึงนำมาตั้งเป็นโรโร่ และคำว่า "โร่" ในภาษาไทยแปลว่า เห็นชัด, ปรากฏชัด เหมือนกับสีของบริษัทที่สีหลักเป็นสีเหลืองทอง เมื่ออยู่ท่ามกลางความมืดก็จะเด่นขึ้นมา เปรียบเสมือนแสงสว่างในช่วงที่มืดมิดให้แก่ลูกค้า

และนอกจากนี้ "โร่โร่" จะดำเนินตามวิสัยทัศน์ของบริษัทที่พร้อมจะ "เคียงข้างทุกความฝัน เข้าใจทุกปัญหา และพร้อมสนับสนุนทางด้านการเงินแก่ลูกค้า เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจไทยให้เติบโตอย่างมั่นคง" ซึ่งจะมีบทบาทสำคัญในการเชื่อมโยงระหว่างสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดต่อไป

#สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส #เคียงข้างคุณทุกก้าวเดิน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ