คอมแพ็ค เบรก ก้าวล้ำไปอีกขั้นกับนวัตกรรมความปลอดภัย เปิดตัวผ้าเบรกใหม่ล่าสุด "Compact Primo Gen 2"

ข่าวยานยนต์ Friday August 30, 2024 11:48 —ThaiPR.net

คอมแพ็ค เบรก ก้าวล้ำไปอีกขั้นกับนวัตกรรมความปลอดภัย เปิดตัวผ้าเบรกใหม่ล่าสุด

"เพราะเป้าหมายที่สำคัญที่สุด คือการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดให้กับทุกการขับขี่" นี่คือเหตุผลที่ คอมแพ็ค เบรก มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการดูแลความปลอดภัยในทุกเส้นทาง ประกอบกับความสำเร็จสูงสุดของ Compact Primo ทั้งในและต่างประเทศ การันตีได้จากยอดขายและความนิยมตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

วันนี้กับก้าวต่อไปบนเส้นทางนวัตกรรมความปลอดภัยระดับโลก และเพื่อตอบสนองต่อพฤติกรรมการขับขี่ที่หลากหลาย การใช้งานรถยนต์ในทุกประเภท รวมถึงการใช้งานในสภาพภูมิอากาศที่แตกต่างกัน คอมแพ็ค เบรก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาและคิดค้นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ "Compact Primo Gen 2" (คอมแพ็ค พรีโม่ เจน ทู) มาพร้อมสโลแกน All in Control เพื่อให้ทุกการเดินทางอยู่ในคอนโทรลของคุณ ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา ณ โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen's Park โดยมีตัวแทนจำหน่ายจากทั่วประเทศให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ผ้าเบรกรุ่นใหม่นี้โดดเด่นและเหนือกว่าด้วยคุณสมบัติกันน้ำ กันความชื้น ลดการกัดกร่อน ลดสนิม ช่วยยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม เนื่องจากมีเทคโนโลยีใหม่ ZWA (Zero Water Adsorption Technology) ลิขสิทธิ์เฉพาะของ คอมแพ็ค เบรก

Compact Primo Gen 2 ตอบโจทย์ทุกการเดินทางด้วยความมั่นใจ พร้อมใช้งานทันทีหลังติดตั้งด้วยเทคโนโลยี Thermal Scorched เตรียมผิวหน้าผ้าเบรกด้วยความร้อน ผ่านการทดสอบที่อุณหภูมิ 600 องศาเซลเซียส ภายใต้สูตรการผลิต Premium Copper-Free Ceramic Formulation ผ่านการรับรองจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ตามมาตรฐานสูตรผ้าเบรกปี 2025 ช่วยให้ล้อสะอาด ฝุ่นดำน้อย และไม่ทำลายผิวหน้าจานเบรก

ส่องจุดเด่นของ Compact Primo Gen 2

จุดเด่นของ Compact Primo Gen 2 ครบเครื่องทั้ง Y Groove Technology เทคนิคผ่าร่องดิสก์เบรกรูปตัว Y ระบายฝุ่น ระบายน้ำ และระบายความร้อน ควบคู่ไปกับ Multilayer Anti-Squeal Shim Technology แผ่นชิม 3 ชั้นจากประเทศสวีเดน ช่วยลดเสียงลดแรงสะเทือนขณะเหยียบเบรก ทำให้เบรกเงียบ สมูธ เอาอยู่ทุกเส้นทาง ทั้งยังอยู่ภายใต้การออกแบบและผลิตที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม Clean Drive Formulation Design

แน่นอนว่านี่คือ สูตรผ้าเบรกเกรดพรีเมียมที่เพียบพร้อมด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก พร้อมแล้วที่จะทำให้ทุกเส้นทางอยู่ในคอนโทรลของคุณ จัดจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านอะไหล่ชั้นนำทั่วประเทศหรือเข้ารับบริการที่ COCKPIT, AUTO1, Compact Premium Service Center, Diamond Service Center และ GRIP 

"Compact Primo Gen 2 ? All in Control"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ