BRIDGESTONE DUELER H/T 684II ได้รับความไว้วางใจให้เป็นยางล้อมาตรฐานสำหรับสุดยอดรถอเนกประสงค์ ใหม่! MU-X "THE NEXT PEAK" จากอีซูซุ

ข่าวยานยนต์ Friday August 30, 2024 10:00 —ThaiPR.net

BRIDGESTONE DUELER H/T 684II ได้รับความไว้วางใจให้เป็นยางล้อมาตรฐานสำหรับสุดยอดรถอเนกประสงค์ ใหม่! MU-X

บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด ผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์เผยว่า ผลิตภัณฑ์ "BRIDGESTONE DUELER H/T 684II" พัฒนาขึ้นเพื่อรถกระบะอเนกประสงค์และรถเอสยูวีโดยเฉพาะ มาพร้อมกับสมรรถนะการยึดเกาะถนน ควบคุมแม่นยำ พร้อมให้ความนุ่มสบายในการขับขี่ แข็งแกร่งและทนทาน ได้รับเลือกให้เป็นยางล้อมาตรฐานโดยใช้ยางขนาดขอบ 20 นิ้ว เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่และความปลอดภัยตลอดการเดินทางสำหรับรถอเนกประสงค์ ใหม่! MU-X "THE NEXT PEAK" จากอีซูซุ ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER H/T 684II

ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER H/T 684II เป็นยางที่ได้รับเลือกให้เป็นยางมาตรฐานติดรถชั้นนำ เพื่อรถกระบะอเนกประสงค์และรถเอสยูวีโดยเฉพาะซึ่งเป็นยางสำหรับใช้งานบนถนนเรียบที่ให้สมรรถนะการขับขี่บนถนนแห้งและถนนเปียกที่ดีโดยยังคงความนุ่มสบายในการขับขี่ และมีความแข็งแกร่งทนทาน มั่นใจในคุณภาพตลอดอายุการใช้งาน

  • หน้ายางที่กว้าง เพื่อการยึดเกาะถนนที่ดี
  • ดอกยางละเอียด เพื่อการขับขี่ที่เงียบและนุ่มนวล
  • โครงสร้างยางแบบพิเศษ พัฒนาเพื่อการทรงตัวที่ดีในทางเรียบขณะขับขี่ ช่วยให้มั่นใจและปลอดภัยตลอดการเดินทาง

จึงช่วยตอบโจทย์และเพิ่มประสิทธิภาพ พร้อมยกระดับความปลอดภัยในการขับขี่ได้อย่างลงตัวให้กับรถอเนกประสงค์ ใหม่! MU-X "THE NEXT PEAK" จากอีซูซุ

ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER H/T 684II สำหรับรถอเนกประสงค์ใหม่! MU-X "THE NEXT PEAK" จากอีซูซุ

ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER H/T 684II
รุ่นรถจากอีซูซุขนาดยาง BRIDGESTONE DUELER H/T 684II
รถอเนกประสงค์ ใหม่! MU-X "THE NEXT PEAK"265/50R20

ข้อมูลของรถอเนกประสงค์ ใหม่! MU-X "THE NEXT PEAK" จากอีซูซุ

รถอเนกประสงค์ ใหม่! MU-X "THE NEXT PEAK" จากอีซูซุ

อีซูซุรุกตลาดรถเอนกประสงค์พีพีวี เดินหน้าเปิดตัวสุดยอดรถอเนกประสงค์ ใหม่! MU-X "THE NEXT PEAK" (มิว-เอ็กซ์ "เดอะ เน็คซ์พีค") ภายใต้นิยาม "จุดสูงสุดใหม่...กับชีวิตที่เหนือกว่า" ดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกจดภายใน มาพร้อมกล้องรอบคัน 360 องศา (360? Surround View Camera) ภาพคมชัดระดับพรีเมียม เพิ่มความมั่นใจเหนือกว่าด้วยมุมมองใต้ท้องรถ ขับสบายด้วยพวงมาลัยไฟฟ้า และเสริมความปลอดภัยเหนือขั้น ด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS Generation ล่าสุด! พร้อมการอัพเกรดครั้งใหม่เพื่อมอบประสบการณ์ความพีคที่เหนือกว่าให้ทุกคนใช้ชีวิตไปถึงขีดสุดในทุกด้าน   

เกี่ยวกับบริดจสโตน ประเทศไทย:

บริดจสโตน ผู้นำระดับโลกด้านยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับยาง พร้อมนำเสนอโซลูชั่นด้านการเดินทางที่ปลอดภัยและยั่งยืน และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย บริดจสโตนเป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ตัวแทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจ เรานำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์พรีเมียมที่หลากหลายและโซลูชั่นขั้นสูงซึ่งพัฒนาจากนวัตกรรมทางเทคโนโลยี เพื่อพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คนทั่วโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ