"DXT360 Essential" เครื่องมือติดตามแบรนด์ใหม่จากดาต้าเซ็ต ครบจบทั้งสื่อทีวี วิทยุ สิ่งพิมพ์ เว็บไซต์ และโซเชียลมีเดียในที่เดียว

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 2, 2024 10:23 —ThaiPR.net

ดาต้าเซ็ตเปิดตัว DXT360 Essential แดชบอร์ดอัจฉริยะที่รวมการติดตามแบรนด์จากสื่อทีวี วิทยุ สิ่งพิมพ์ เว็บไซต์ และโซเชียลมีเดียไว้ในที่เดียว ด้วยการอัปเดตข้อมูลแบบ near real-time พร้อมเมตริกทางการตลาดที่สำคัญ ช่วยให้นักสื่อสารการตลาดติดตามและวิเคราะห์การกล่าวถึงแบรนด์ได้อย่างครอบคลุมและรวดเร็ว เพื่อวางแผนกลยุทธ์และตัดสินใจทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพในยุคดิจิทัล

บริษัท ดาต้าเซ็ต จำกัด ผู้นำบริการด้านมีเดียอินเทลลิเจนซ์และสำนักข่าวชั้นนำในประเทศไทย ได้พัฒนาโซลูชันล่าสุด DXT360 Essential เพื่อลดความซับซ้อนในการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลจากสื่อที่หลากหลาย ตอบสนองความต้องการของนักการตลาดและประชาสัมพันธ์อย่างตรงจุด

DXT360 Essential มีคุณสมบัติเด่นที่ครอบคลุมการติดตามข่าวแบบ 360 องศา โดยรวบรวมการกล่าวถึงแบรนด์จากทุกสื่อไว้บนแดชบอร์ดเดียว ทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ ช่วยให้ธุรกิจติดตามเรื่องราวที่กำลังเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังนำเสนอข้อมูลเมตริกการตลาดที่สำคัญ เช่น Potential Reach, Share of Voice และ PR Value พร้อมฟังก์ชันการดึงข้อมูลเพื่อการวิเคราะห์เชิงลึก ผู้ใช้สามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลต้นฉบับได้ง่ายด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว หรือดาวน์โหลดไฟล์ PDF ข่าวของแบรนด์จากสื่อสิ่งพิมพ์ ทั้งนี้ การมอนิเตอร์สื่อทีวีและวิทยุจะแสดงเฉพาะชื่อสถานีและเวลาออกอากาศ โดยไม่มีคลิปรายการ

"ดาต้าเซ็ตมีประสบการณ์อยู่ในวงการ Media Monitoring และ Media Insights มากว่า 20 ปี มีความเข้าใจใน Media Landscape ของไทยเป็นอย่างดี เราพบว่าลูกค้าประสบปัญหาในการใช้เวลาและงบประมาณอย่างมากไปกับการรวบรวมข้อมูลจากสื่อที่หลากหลาย เพื่อให้ได้ข้อมูลครบถ้วนสำหรับการวางแผนกลยุทธ์และตัดสินใจทางธุรกิจ เราจึงพัฒนา 'DXT360 Essential' เพื่อตอบโจทย์ปัญหาดังกล่าวอย่างตรงจุด" คุณพรรณี ยงปิยะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาต้าเซ็ต จำกัด กล่าว

คุณพรรณี ยงปิยะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาต้าเซ็ต จำกัด

"ตลาดประเทศไทยมีคุณลักษณะและความต้องการเฉพาะในการติดตามข้อมูลข่าวสารของแบรนด์และธุรกิจ ทำให้บริการที่พัฒนาจากมุมมองของต่างประเทศอาจจะไม่สามารถตอบสนองความต้องการของ local ได้สมบูรณ์นัก ในขณะที่ DXT360 Essential ถูกพัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงความต้องการของตลาดไทยเป็นจุดตั้งต้น แต่ถ้าแบรนด์มีความต้องการติดตามข้อมูลข่าวสารในวงกว้างขึ้นถึงระดับ global เราก็สามารถตอบสนองได้เช่นกัน" คุณพรรณีกล่าวเสริม

คุณสมบัติเด่นของ "DXT360 Essential"

  • ครอบคลุมการติดตามข่าวแบบ 360 องศา: ติดตามการกล่าวถึงแบรนด์ (Brand Mentions) ครอบคลุมทุกสื่อมาแสดงผลบนแดชบอร์ดเดียว ทั้งจากสื่อทีวี วิทยุ สิ่งพิมพ์ เว็บไซต์ และโซเชียลมีเดีย

หมายเหตุ: การมอนิเตอร์สื่อทีวีและวิทยุ เป็นเพียงการระบุว่ามีข่าวขององค์กรหรือแบรนด์ออกอากาศทางสถานีใด วันและเวลาใด (ชื่อสถานีและวันเวลาที่ออกอากาศ) โดยไม่มีคลิปรายการ

  • อัปเดตข้อมูลแบบ Near Real-time: ช่วยให้ธุรกิจก้าวล้ำนำเทรนด์และติดตามเรื่องราวที่กำลังเกิดขึ้นได้แบบทันเหตุการณ์
  • ข้อมูลเมตริกการตลาด: ทุกบทความและข่าวมาพร้อมกับข้อมูลมาตรชี้วัดทางการตลาด เช่น Potential Reach, Share of Voice (SOV), Share of Media (By Mentions), Top 10 Channels และมูลค่าทางการประชาสัมพันธ์ (PR Value) รวมทั้งฟังก์ชันการดึงข้อมูลออกมาใช้งานในรูปแบบ EXCEL เพื่อการวิเคราะห์เชิงลึก
  • ลิงก์ตรงสู่แหล่งข้อมูลต้นทาง: ผู้ใช้งานสามารถคลิกไปยังเนื้อหาต้นทางได้อย่างง่ายดายด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว หรือดาวน์โหลดไฟล์ข่าวของแบรนด์ในรูปแบบ PDF สำหรับสื่อสิ่งพิมพ์

DXT360 Essential ได้รับการรับรองจากสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศไทย (Made in Thailand)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ DXT360 Essential ได้ที่ดาต้าเซ็ต โทร. 02-253-5000 ต่อ 222 หรืออีเมล enquiry@infoquest.co.th         

เกี่ยวกับดาต้าเซ็ต:

บริษัท ดาต้าเซ็ต จำกัด เป็นบริษัทสัญชาติไทยผู้ให้บริการแพลตฟอร์มมีเดียอินเทลลิเจนซ์ที่ช่วยให้แบรนด์สามารถติดตามและวิเคราะห์ข้อมูลจากสื่อแบบ 360 องศา ทั้งโซเชียลมีเดีย สื่อออนไลน์ และสื่อกระแสหลัก นอกจากนี้ ยังมีบริการข่าวสารออนไลน์เรียลไทม์ บริการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งในและต่างประเทศ

ดาต้าเซ็ตมีทีมปฏิบัติการ ทีมนักวิเคราะห์ ทีมพัฒนาซอฟต์แวร์ และทีมสนับสนุนบริการอยู่ในประเทศไทยที่พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศ โดยได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมด้านความรู้ความชำนาญ รวมถึงเทคโนโลยีมีเดียอินเทลลิเจนซ์ในระดับสากลจากกลุ่มดาต้าเซ็ตซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศสิงคโปร์ และสาขาในมาเลเซีย อินโดนีเซีย รวมถึงไทย

เว็บไซต์ดาต้าเซ็ต: https://www.dataxet.co/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ