เบ็นดิกซ์จับมือมหาวิทยาลัยบูรพาลงนามข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ

ข่าวยานยนต์ Wednesday September 4, 2024 14:31 —ThaiPR.net

เบ็นดิกซ์จับมือมหาวิทยาลัยบูรพาลงนามข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ

บริษัท เอฟเอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ และมหาวิทยาลัยบูรพา (คณะวิศวกรรมศาสตร์) ร่วมมือจัดทำโครงการจัดการเรียนการสอนเชิงบูรณาการ โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการพัฒนาทักษะและประสบการณ์ปฏิบัติงานของนักศึกษา โดยเน้นการเรียนรู้จากสถานการณ์จริงในสถานประกอบการ

นายวรฉัตร เชาว์ชาญกิจ ตำแหน่งผู้ควบคุมการเงิน (คนกลางฝั่งซ้าย), นายทองพูน ทองดี ตำแหน่งผู้จัดการโรงงาน (คนที่สองจากซ้าย) และนายเดวิด เบรสฟอร์ด ตำแหน่ง กรุ๊ปซัพพลายเชน และเอเชีย โอเปอเรชั่น เมเนเจอร์ (คนซ้ายมือ) ตัวแทนจากบริษัท เอฟเอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมลงนามเอ็มโอยู ร่วมกับตัวแทนจากมหาวิทยาลัย บูรพา โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ณยศ คุรุกิจโกศล คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ (คนกลางฝั่งขวา), นายภาณุวัฒน์ ด่านกลาง รองคณบดีฝ่ายวิชาการ (คนที่สองจากขวา) และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สัญชัย เอียดปราบ รองคณบดีฝ่ายพัฒนานิสิต ร่วมลงนามและเป็นสักขีพยาน บริษัท เอฟเอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2567

โดยเนื้อหาในข้อตกลงนี้ครอบคลุมการสนับสนุนการเรียนการสอนเชิงบูรณาการระหว่างมหาวิทยาลัย และภาคอุตสาหกรรม รวมถึงการคัดเลือกนักศึกษา การฝึกประสบการณ์ในรูปแบบต่างๆ อาทิ สหกิจศึกษา การฝึกงานระยะสั้น การวิจัยเชิงปฏิบัติ การพัฒนาทักษะการทำงานของบุคลากร ตลอดจนการถ่ายทอดเทคโนโลยีจากผู้เชี่ยวชาญ มุ่งเน้นการส่งเสริม และสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนานักศึกษา และบุคลากร เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ และมาตรฐานในการทำงาน และการจัดการศึกษา โดยการดำเนินงานทั้งหมดจะเป็นไปตามข้อกำหนด นโยบาย และระเบียบของทั้งสองฝ่าย

ในโอกาสนี้ ผู้บริหารของบริษัทฯ ได้พาคณะอาจารย์เยี่ยมชมโรงงาน เพื่อแสดงถึงความพร้อมในการสนับสนุนการฝึกปฏิบัติงานของนักศึกษา และสร้างความเข้าใจที่ดียิ่งขึ้นเกี่ยวกับกระบวนการผลิต และเทคโนโลยีต่างๆ ที่ใช้ในโรงงานผลิตผ้าเบรก เบ็นดิกซ์

โดยแบรนด์ เบ็นดิกซ์ ได้ถูกก่อตั้งโดย คุณวินเซนต์ เบ็นดิกซ์ ครั้งแรกในประเทศสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ปี ค.ศ.1923 เราสร้างมาตรฐานด้านความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่รถยนต์มาแล้วกว่า 100ปี จนเป็นที่ยอมรับจากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ และผู้ใช้รถจากทั่วทุกมุมโลก สามารถดูผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัทฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.bendix.co.th พร้อมร่วมติดตามกิจกรรมแจกของรางวัล และคอนเทนท์ต่างๆ ของบริษัทฯ ได้ทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/bendixthailand , อินสตาแกรม www.instagram.com/bendix_thailand , ยูทูบ www.youtube.com/@bendix_thailand และติ๊กต๊อก www.tiktok.com/@bendix_thailand

#เบ็นดิกซ์เบรก 100ปี แห่งความปลอดภัย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ