ร.ร.นานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ เผยนร.ทำผลสอบ A-Level และ IGCSE ยอดเยี่ยม เข้าเรียนมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกฉลุย

ข่าวทั่วไป Monday September 9, 2024 11:35 —ThaiPR.net

ร.ร.นานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ เผยนร.ทำผลสอบ A-Level และ IGCSE ยอดเยี่ยม เข้าเรียนมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกฉลุย

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ขอแสดงความยินดีกับนักเรียนที่จบการศึกษาและประสบความสำเร็จทางด้านวิชาการที่โดดเด่นอีกหนึ่งปี นักเรียนทำผลการสอบได้ดีด้วยอัตราการสอบผ่าน A-Level 100% โดยได้ผลสอบสูงถึง 3 ใน 4 ที่ได้ระดับสูงสุด A*-B ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ ทำให้นักเรียนจากไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ได้รับการตอบรับเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก รวมถึง Imperial College London, King's College London, University of Warwick, University of Durham และ Emory University

Carly Barber หัวหน้าครูระดับ Senior กล่าวว่า "เรารู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับความสำเร็จของนักเรียน พวกเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวไบรท์ตัน คอลเลจ ตลอดไป และเราขอส่งความปรารถนาดีให้กับอนาคตของพวกเขาทุกคน"

ตัวอย่างนักเรียนที่มีผลสอบโดดเด่น คือ

  • T.A. ได้รับเกรด A* สองวิชาและ A สองวิชา ทำให้เธอได้รับการตอบรับเข้าศึกษาต่อที่ King's College London ในสาขาปรัชญา การเมือง และเศรษฐศาสตร์
  • Pim ได้รับเกรด A ในวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาการคอมพิวเตอร์ และเศรษฐศาสตร์ ทำให้ได้รับการตอบรับเข้าศึกษาต่อที่ University of Warwick ในสาขาการบัญชีและการเงิน
  • Alex  สร้างความประทับใจด้วยแฟ้มสะสมผลงานและเกรด A Level ของเขา รวมถึงเกรด A สองวิชา ทำให้ได้รับการตอบรับเข้าศึกษาต่อที่ ArtEZ University of the Arts Arnhem
  • Tara ได้รับเกรด A* สามวิชาในการสอบ A Levels ทำให้เธอได้รับการตอบรับเข้าศึกษาต่อในสาขาชีววิทยาศาสตร์ที่ University of Durham

ผลการสอบ IGCSE ที่ยอดเยี่ยม

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ยังได้ฉลองความสำเร็จของนักเรียนชั้น Year 11 จากผลการสอบ IGCSE ด้วย นักเรียนเหล่านี้ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเรียนรู้และการพัฒนาตนเองให้เป็นบุคคลที่มีความสามารถรอบด้าน

Nick Gallop ครูใหญ่กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีและภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับนักเรียนชั้น Year 11 ของเราที่ร่วมกันทำคะแนนสอบ IGCSE ได้ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของโรงเรียน พวกเขาเป็นกลุ่มนักเรียนที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งแสดงบนเวที เล่นในทีมกีฬาของเรา และเป็นผู้นำในด้านอื่น ๆ อีกมากมายของชีวิตในโรงเรียนฯ วิธีที่พวกเขาได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากการดูแลและการสนับสนุนของคณะอาจารย์ที่ยอดเยี่ยมของเรา สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการเป็นคนดีที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง"

ในบรรดานักเรียนที่ประสบความสำเร็จมากมาย Freya และ Pim ควรได้รับการยกย่องเป็นพิเศษสำหรับผลการสอบ IGCSE ที่ยอดเยี่ยม โดยได้รับเกรด A*/9 คนละ 10 วิชา ความทุ่มเทและความพยายามของพวกเขาสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการศึกษา A-Level ในอนาคต

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงแทพฯ ขอเชิญชวนท่านผู้ปกครองมาสัมผัสการเรียนการสอนที่น่าประทับใจและรับขอเสนอพิเศษในงาน Open House ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 กันยายน 2567 เวลา 8:45 น.

ลงทะเบียนตอนนี้: https://bit.ly/OH_Dataxet

เกี่ยวกับโรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ

ไบร์ทตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ เป็นโรงเรียนนานาชาติที่มอบการศึกษาระดับโลกให้กับนักเรียนตั้งแต่ระดับเตรียมอนุบาลจนถึงชั้น Year 13 โรงเรียนมุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่อบอุ่นและกระตุ้นให้เกิดความเป็นเลิศทางวิชาการ การพัฒนาตนเอง และความเป็นพลเมืองที่ดีของโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ